Hồ Gươm và phố cổ Hà Nội

Nếu như bạn muốn lưu giữ lại nét trầm mặc, cổ xưa của Hà Nội cùng bộ ảnh cưới của mình thì hồ Gươm và phố cổ Hà Nội chính là địa điểm lý tưởng và thích hợp nhất. Không gian cổ kính với những ngôi nhà xưa in đậm dấu ấn của thời gian, những con phố tấp nập người qua lại, những hàng cây xanh mướt ngả xuống bờ hồ in bóng Tháp Rùa.


Hà nội "xưa" với 36 phố phường, để cho các bạn tha hồ chọn lựa không gian với kiểu hình ảnh nam thanh nữ tú của những thập niên 90 sẽ tôn lên nét đẹp truyền thống trong bộ ảnh của bạn. Khu vực quanh hồ Gươm quanh năm mát mẻ, yên tĩnh. Lựa chọn chụp ảnh cưới ở đây không những giúp các bạn có được những bức hình đẹp mà còn có thể được nghỉ ngơi, ngắm nhìn khung cảnh yên bình này bên nhau.


Khi chụp ảnh cưới tại hồ Gươm và phố cổ Hà Nội, các bạn nên lựa chọn trang phục áo dài là phù hợp nhất. Vừa mang đậm nét truyền thống quê hương, vừa tôn lên vẻ đẹp của cặp đôi sắp nên vợ nên chồng. Bạn có thể chụp ảnh trên chiếc xe đạp cổ, hay là ngồi trên chiếc xe xích lô đặc trưng của Hà Nội. Đồng thời, nên lựa chọn thời gian chụp ảnh hợp lý để tránh quá đông người khiến việc di chuyển và lấy khung hình khó khăn hơn.

Chụp ảnh cưới tại hồ Gươm
Chụp ảnh cưới tại hồ Gươm
Chụp ảnh cưới tại phố cổ Hà Nội
Chụp ảnh cưới tại phố cổ Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy