Melia Spa

Nếu như nhấn mí được biết đến là một kỹ thuật nhẹ nhàng không phẫu thuật giúp đôi mắt to tròn như ý muốn, không để lại sẹo và ít đau nhất có thể thì cắt mí nổi bật với khả năng có thể loại bỏ da và mỡ thừa quanh mí mắt, giúp mắt sáng hơn, đồng thời khắc phục tối đa tình trạng tình trạng “sụp mí”. Chính vì thế, rất nhiều chị em hiện nay đã lựa chọn cắt mí mắt là phương án tối ưu để cải thiện tình trạng sụp mí, mắt mí lót, nhiều da chùng, mỡ thừa mí trên, và có được đôi mắt 2 mí rõ ràng, to tròn, long lanh.


Đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn về an toàn thẩm mỹ, dịch vụ cắt mí mắt - bóc mỡ tại Melia Spa đã và đang đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng có nhu cầu cắt mắt 2 mí. Và đây cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các địa chỉ cắt mí, nhấn mí đẹp và an toàn nhất Melia Spa của chúng ta ngày hôm nay.


Tại đây, toàn bộ quy trình nhấn mí, cắt mí đều được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm tay nghề cao với từng bước chính xác, đảm bảo không gây đau rát, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, đồng thời không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cho khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn còn thắc mắc về địa chỉ nhấn mí, cắt mí đẹp và an toàn tại Hà Tĩnh hoặc có nhu cầu thực hiện dịch vụ nhấn mí, cắt mắt thì hãy trực tiếp liên hệ với Melia Spa để được tư vấn cụ thể nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 149 Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0393 897 999
Email: hoaphan8891@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/meliaspa149xuandieu.vn
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Melia Spa
Melia Spa
Melia Spa
Melia Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy