Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam - CN Hà Tĩnh

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam - CN Hà Tĩnh là một địa chỉ một địa chỉ làm đẹp được đánh giá là uy tín và chất lượng tại Hà Tĩnh được rất nhiều chị em yêu thích và chọn lựa bởi vì cơ sở này hội tụ đầy đủ các yếu tố đặc biệt ở khâu dịch vụ thẩm mỹ cùng với dàn thiết bị công nghệ kĩ thuật phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại hàng đầu thế giới. Hơn những thế, đội ngũ nhân viên y bác sĩ tại đây đều được tuyển chọn kĩ lưỡng và đã trải qua nhiều khóa đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo tay nghề cao và hết lòng với nghề.


Nói đến không gian phòng spa, có thể nói rằng đây là một không gian ấm áp, lịch sự và trang trọng với màu trắng chủ đạo và ánh đèn vàng, khiến cho khách hàng cảm thấy an tâm và thoải mái. Ngoài ra, tại đây còn nhiều điều thú vị khác mà chỉ khi đặt chân đến Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam - CN Hà Tĩnh, bạn mới có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm hết những cung bậc cảm xúc tuyệt vời của không gian nơi đây mang lại.


Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam - CN Hà Tĩnh mang đến cho bạn cơ hội sở hữu mắt hai mí đẹp rõ nét, mí mềm mại tự nhiên, mắt long lanh, to tròn như mắt bồ câu cho rất nhiều các chị em có khiếm khuyết về mí mắt. Bên cạnh việc tạo hình nếp mí mới rõ nét, thì cắt mí còn loại bỏ luôn cả da chùng và mỡ mí mắt thừa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 152 Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0969 700 440
Fanpage: www.facebook.com/VTMQuocTeGangnamHaTinh/
Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam - CN Hà Tĩnh
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam - CN Hà Tĩnh
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam - CN Hà Tĩnh
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam - CN Hà Tĩnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy