Meshanon là gì?

Meshanon được sản xuất bởi công ty TNHH Hasan-Dermapharm - VIỆT NAM với SĐK:VD-19686-13. Thành phần chính của sản phẩm là Pyridostigmine bromid. Sản phẩm dùng để điều trị nhược cơ, tắc ruột do liệt ruột và bí tiểu sau phẫu thuật.


Dạng và hàm lượng sản phẩm:

  • Thuộc nhóm: Sản phẩm giãn cơ và tăng trương lực cơ
  • Dạng bào chế: Viên nén
  • Đóng gói: Hộp 3 vỉ x 10 viên

Thông tin thành phần chính:

  • Hấp thu: Pyridostigmine, ví dụ, các sản phẩm khác cùng loại, không được hấp thụ hoàn toàn qua đường ruột. Sinh khả dụng sau khi uống là 3-8%.
  • Phân bố:Nồng độ đỉnh trong huyết tương đạt được ở trạng thái đói khoảng 1,5-2 giờ sau khi dùng pyridostigmine 120 mg. Sự gia tăng hoạt chất bị chậm lại khi dùng cùng với thức ăn. Thể tích phân phối trung bình là 1,4 L/kg thể trọng. Pyridostigmine gắn kết không đáng kể với protein huyết tương và không qua hàng rào máu não. Cần có nồng độ trong huyết tương từ 20-60 ng/mL để đạt được hiệu quả điều trị mong muốn đối với bệnh nhược cơ.
  • Chuyển hóa: được chuyển hóa thành 3-hydroxy-N-methylpyridine.
  • Thải trừ: Giá trị trung bình khoảng 1,5 giờ được đưa ra cho thời gian bán thải (t ½). Tuy nhiên, điều này có thể được kéo dài tới 3 lần trong các trường hợp riêng lẻ. Không có dữ liệu xác nhận nào về khả năng tích lũy pyridostigmine không đổi hoặc các chất chuyển hóa có hoạt tính. Vì trong mọi trường hợp, liều lượng phải được điều chỉnh riêng lẻ, điểm này không có ý nghĩa thực tế. Pyridostigmine phần lớn được thải trừ dưới dạng không đổi (75-81%) qua thận.
Meshanon là gì?
Meshanon là gì?
Hình ảnh minh họa sản phẩm
Hình ảnh minh họa sản phẩm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy