Michael Kors

Michael Kors lần đầu tiên khởi nghiệp nhãn hiệu Phụ nữ của ông tại Bergdorf đã thất bại, do đó buộc ông phải tạm dừng dây chuyền KORS 'khi đó của mình. Nhưng vào năm 1997, ông đã chọn lại và tung ra một dòng giá thấp hơn. Trong thời gian này, Michael Kors cũng làm việc tại House of Celine với tư cách là nhà thiết kế dòng quần áo may sẵn dành cho phụ nữ. Michael Kors đã nhận được một số giải thưởng vào thời điểm này vì sự sáng tạo của mình và những gì mà sự sáng tạo của mình mang lại cho công ty.


Năm 2004, Michael Kors mở rộng thị trường của mình và bao gồm túi xách, giày dép, cùng với quần áo may sẵn dành cho phụ nữ. Michael Kors không bao giờ ngừng phát triển khi họ đã có kỷ lục 770 lối sống trên khắp thế giới. Năm 2013, Michael Kors được The Time đưa vào danh sách 100 cá nhân có ảnh hưởng nhất thế giới. Ngoài ra, tờ Observer còn xếp ông vào danh sách hàng trăm nhà thiết kế thời trang nổi trội nhất New York. Michael là người trẻ nhất nhận được Giải thưởng Thành tựu Trọn đời Geoffrey Beene.


Từ những chiến dịch thời trang đầy sáng tạo cho đến tình bạn với hầu hết mọi siêu mẫu nổi tiếng, có rất ít nhà thiết kế người Mỹ mang tính biểu tượng như Michael Kors. Nhà thiết kế rõ ràng được tôn sùng vì thương hiệu tự đặt tên nổi tiếng thế giới của mình, nhưng tính cách ấm áp và đạo đức làm việc quyết đoán của Kors đã khiến ông trở thành một nhân vật được yêu mến trong thế giới thời trang.


Giá trị tài sản ròng: 600 triệu USD

Nhà thiết kế thời trang Michael Kors
Nhà thiết kế thời trang Michael Kors
Nhà thiết kế thời trang Michael Kors
Nhà thiết kế thời trang Michael Kors

Top 10 Nhà thiết kế thời trang giàu nhất thế giới

  1. top 1 Giorgio Armani
  2. top 2 Ralph Lauren
  3. top 3 Miuccia Prada
  4. top 4 Domenico Dolce & Stefano Gabbana
  5. top 5 Valentino Garavani
  6. top 6 Tory Burch
  7. top 7 Calvin Klein
  8. top 8 Vera Wang
  9. top 9 Michael Kors
  10. top 10 Tom Ford

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy