Microsoft Office

Bạn biết không, ngày nay với sự phát triển của công nghệ, kỹ năng Microsoft Office không còn là một kỹ năng được các nhà tuyển dụng mong chờ, mà nó là một kỹ năng bắt buộc phải có cho tất cả ứng viên. Nội dung bạn viết trong email ứng tuyển, cover letter (thư xin việc), CV (sơ yếu lý lịch)… của bạn chính là những minh chứng cho một loạt kỹ năng văn phòng mà các nhà tuyển dụng đang tìm kiếm rồi. Nếu bạn ghi trong CV là kỹ năng Microsoft Office tốt mà khi viết các giấy tờ trong hồ sơ bạn phạm lỗi, chắc hẳn nhà tuyển dụng cũng lắc đầu ngao ngán. Hay nếu bạn có những kỹ năng “đắt giá” mà ít người biết như “tiếng Nhật, Java, HTML…” hoặc bất kỳ kỹ năng nào mà liên quan chặt chẽ với công việc thì hãy liệt kê chúng ra. Tuy nhiên, nếu công việc bạn ứng tuyển là công việc văn phòng, liên quan đến giấy tờ thì bạn vẫn có thể liệt kê kỹ năng Microsoft Office vào CV, nhưng bạn hãy chú ý trong cách trình bày văn bản nhé.
Microsoft Office là kỹ năng thiết yếu, ai cũng nên có
Microsoft Office là kỹ năng thiết yếu, ai cũng nên có

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy