Minh Huệ Beauty & Academy

Với mong muốn trở thành người chị em thân thiết của từng khách hàng, Minh Huệ Beauty & Academy thấu hiểu từng mối lo ngại về nhan sắc, nét môi nét mày khi tuổi tác ngày càng cao. Nếu không có được lông mày lá liễu, đôi môi đỏ mọng thì tới spa là cách làm đẹp hiệu quả nhất mà bạn nên thử.

Tại đây, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Đặc biệt để quá trình phun xăm được an toàn, mực xăm cần phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây sẽ là thứ tiếp xúc trực tiếp lên da chúng ta, vì thế Minh Huệ Beauty luôn sử dụng những loại mực không chứa độc tố, an toàn, tự nhiên và thân thiện với sức khỏe. Nên khi phun lên môi và chân mày màu lên rất chuẩn, đậm màu chứ không nhợt nhạt, rất tự nhiên, và đúng với bảng màu mà bạn đã lựa chọn.

Sau khi được tư vấn phương pháp phù hợp với nhu cầu, khách hàng sẽ được chuyên viên thực hiện phun xăm một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng và đảm bảo tính an toàn cao nhất.

Cho dù bạn có béo hay gầy, lùn hay thấp, đang cô đơn hay đã lập gia đình thì lúc nào cũng phải xinh đẹp và quyến rũ. Hãy luôn nhớ "Nếu bạn không yêu thương mình thì sẽ không có ai yêu thương bạn", bạn xinh đẹp chính là một cách để thể hiện sự tôn trọng bản thân. Chính vì vậy dù ở trong thời đại nào đi chăng nữa việc chăm sóc cho bản thân luôn là việc phải ưu tiên hàng đầu và đừng quên ghé thăm Minh Huệ Beauty nếu bạn đang cần tìm kiếm một dịch vụ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Bình Phước nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ngã 3 vô nhà thờ, Minh Lập, Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 0395 614 365 – 0964 590 139

Facebook: https://www.facebook.com/minhhue.pham.716

Minh Huệ Beauty & Academy
Minh Huệ Beauty & Academy
Minh Huệ Beauty & Academy
Minh Huệ Beauty & Academy

Top 7 Spa phun xăm thẩm mỹ uy tín Đồng Xoài, Bình Phước

  1. top 1 Viện Thẩm Mỹ DIVA - Bình Phước
  2. top 2 Thảo Nguyễn Beauty
  3. top 3 Phương Beauty Center
  4. top 4 SIE de Beauty
  5. top 5 Minh Huệ Beauty & Academy
  6. top 6 Spa Thu Thảo
  7. top 7 Dương Hà spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy