Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui

Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui là bài hát ý nghĩa về cuộc sống là một nhạc phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Không trẻ trung sôi nổi, không cuồng nhiệt dữ dội nhưng Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui lại là những cảm xúc bình dị, nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng cũng tràn đầy sự yêu đời và tha thiết với cuộc sống.


Không trẻ trung, sôi nổi như Championz, không cuồng nhiệt, dữ dội như Đường đến vinh quang, Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui lại là những xúc cảm rất bình dị, nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng cũng tràn đầy sự yêu đời và tha thiết với cuộc sống. Cô gái trong bài hát dù có gặp phải những khó khăn thì vẫn chọn cách yêu cuộc đời bằng cả trái tim.


Trong ca khúc, những hình ảnh mộc mạc nhất như hàng lá me vàng lặng lẽ, những con đường nhỏ đơn sơ… dần hiện lên qua từng câu hát. Dù đã rất thân quen và đơn giản nhưng chúng lại có khả năng tạo cảm giác bình yên từ sâu thẳm trái tim mỗi con người để họ suy nghĩ và thêm yêu cuộc sống. Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui là sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và được thể hiện rất thành công bởi nữ ca sĩ Mỹ Linh.


Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui lại là những cảm xúc bình dị, nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng cũng tràn đầy sự yêu đời và tha thiết với cuộc sống.
Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui
Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy