Mộng hồi Đại Thanh

Phim về đề tài xuyên không Trung Quốc là món ăn tinh thần của rất nhiều mọt phim châu Á. Những năm gần đây, có rất nhiều bộ phim chuyển thể thành công về đề tài này và Mộng hồi Đại Thanh là một trong số đó.


Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kim Tử. Chuyện kể về cô sinh viên ngành kiến trúc Minh Vy (Lý Lan Địch) với tính cách hoạt bát dễ thương, trong một lần được giao dự án lớn nghiên cứu về kiến trúc cổ đại. Trong một lần đi tới thư viện tìm tài liệu, khi về Minh Vy đã lạc tại Tử Cấm Thành và một bà lão thần bí đã đưa cho cô một cây đèn để trở về nhà. Cây đèn này chính là mối liên kết để nữ chính Minh Vy gặp Thập Tam A Ca (Vương An Vũ) của nhà Thanh - người về sau sẽ có ảnh hưởng lớn tới cuộc đời cô, họ trải qua đủ cung bậc cảm xúc từ nỗi sợ hãi vì là những kẻ lạ mặt, hơn thế họ còn sống cách nhau những 300 năm cho tới khi giữa họ nảy sinh tình cảm và rồi là khắc cốt ghi tâm. Nhưng những con người sống cách nhau tới vài trăm năm liệu có thể nào bên nhau dù rằng họ có tình? Hãy xem Mộng hồi Đại Thanh để tìm ra đáp án bạn nhé!


Trong phim, Lý Lan Địch thủ vai cô sinh viên kiến trúc tài năng Minh Vy - người sẽ có chuyện tình trăm năm với Thập Tam A Ca do Vương An Vũ thủ vai.


Thông tin phim:

  • Thể loại: Cổ trang - thần thoại, tâm lý - tình cảm
  • Số tập: 40
  • Diễn viên: Lý Lan Địch, Vương An Vũ, Tân Vân Lai, Đinh Kiều,...
  • Năm sản xuất: 2019
Mộng hồi Đại Thanh
Mộng hồi Đại Thanh
Mộng hồi Đại Thanh
Mộng hồi Đại Thanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy