Đừng làm phiền tôi học tập

Lý Lan Địch dường như rất có duyên với những bộ phim đề tài thanh xuân vườn trường bởi "Đừng làm phiền tôi học tập" lại một lần nữa là bộ phim có đề tài này. Tuy nhiên, với những bộ phim khác nhau, Lý Lan Địch luôn đem tới cho khán giả thấy những nhân vật thực sự là những người khác nhau chứ không hề bị chết vai.


Với vai diễn lần này, Lý Lan Địch đem tới hình ảnh một giám đốc Nam Hướng Vãn tuổi 28 với con đường sự nghiệp vô cùng thành công nhưng bên trong lòng cô chưa từng vui vẻ thực sự bởi chứng bệnh kì thị bằng cấp. Điều trị tâm lý bằng công nghệ cao giúp Nam Hướng Vãn trở về 10 năm về trước, cô trải qua những ngày tháng xưa một lần nữa. Trở về thời điểm đó, trải qua nhiều chuyện, cô hiểu ra ý nghĩa cuộc sống không chỉ là thành tích, những bài kiểm tra hay sự thành công. Cuộc sống còn gồm cả tình bạn, tình gia đình, là nhiệt huyết sống. Cô giúp đỡ bạn bè học tập, trải qua những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp, và cuối cùng đủ khả năng thi đỗ ngôi trường đại học cô yêu thích - Quán Hoa, nhưng cùng lúc đó cũng là lúc cô nhận ra tình cảm của mình dành cho cậu bạn năm nào Lâm Kiêu Nhiên (Lại Quán Lâm).


Đừng làm phiền tôi học tập là bộ phim rất đáng xem, đặc biệt nếu bạn là một fan cứng của dòng phim thanh xuân vườn trường Trung Quốc. Dù đang ở độ tuổi nào, bạn cũng sẽ mong muốn một lần nữa được quay trở lại những năm tháng học trò vô lo vô nghĩ, chỉ biết hết mình với đam mê dù không biết là đúng hay sai. Nếu như đang ở độ tuổi học trò, chắc chắn bộ phim sẽ khiến bạn trở nên trân trọng những năm tháng này hơn.


Thông tin phim:

  • Thể loại: Tâm lý - tình cảm, hài hước, gia đình - học đường
  • Số tập: 24
  • Diễn viên: Lý Lan Địch, Lại Quán Lâm, Vương Nhuận Trạch, Trương Chấn,...
  • Năm sản xuất: 2021
Đừng làm phiền tôi học tập
Đừng làm phiền tôi học tập
Đừng làm phiền tôi học tập
Đừng làm phiền tôi học tập

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy