Một lượng vỏ lớn
Một năm, chỉ riêng tại thị trường Mỹ, công ty Coca-Cola sử dụng 300.000 tấn nhôm để sản xuất vỏ lon. Với số lượng tiêu thụ vỏ chai bằng nhôm khủng khiếp trong một ngày như vậy thì hẳn là số vỏ chai, vỏ lon cũng phải tương đương với số sản phẩm tiêu dùng. Đó là lý do mà 300.000 tấn nhôm đã được Coca Cola sử dụng. Mặc dù chai đã được sản xuất vào đầu năm 1916, nhưng không phải tất cả các nhà đóng chai đều ngay lập tức chuyển sang sản xuất chai thủy tinh của họ. Đối với nhiều người đóng chai, chai thủy tinh là mặt hàng đắt nhất trong công việc kinh doanh của họ. Công ty bắt đầu làm điều đó với việc quảng cáo quốc gia về loại chai độc quyền.
Giờ đây, Công ty Coca-Cola đặt mục tiêu đến năm 2030 là sử dụng hầu hết các vật liệu tái chế trong chai của họ. Công ty sẽ tung ra một loại chai kết hợp một nửa nhựa PET tái sinh và tái chế cùng với chai nhựa PET mới. Họ đã thông báo rằng điều này sẽ có sẵn cho các nhà xuất bản trên các kệ hàng vào giữa năm 2020. Các công ty đang đáp ứng làn sóng yêu cầu mới của công chúng để có bao bì thân thiện với môi trường hơn . Thương hiệu Aquafina của Pepsi cũng công bố giới thiệu lon nhôm cho nước của họ, có thiết kế tương tự như lon của Coca-Cola. Chai Aluminium Coke đã có sẵn cho 3 sản phẩm bán chạy nhất: Coca-Cola Classic, Coca-Cola Zero và Coca-Cola Diet.