Một nhà - Da Lab

Cái tên Da Lab được biết đến nhiều hơn khi cho ra đời ca khúc "Một nhà". Giai điệu bắt tai, vui vẻ, ca từ dễ thương đã khiến bài hát này trở thành "hit" chỉ sau vài ngày. Ca khúc được sáng tác trong hoàn cảnh rất đặc biệt. Khi đó, hai thành viên trong nhóm đã lập gia đình trong khi thành viên còn lại đang chuẩn bị lập gia đình. Cả ba thành viên đã thống nhất dành tặng món quà đặc biệt là ca khúc “Một nhà” cho những người mà họ yêu thương nhất.

Giống như các ca khúc khác của nhóm, “Một nhà” được cả 3 thành viên của Da LAB cùng sáng tác. Theo chia sẻ của nhóm nhạc, tất cả các sáng tác của Da LAB đều lấy cảm hứng từ cảm xúc thực sự trong cuộc sống hàng ngày của các thành viên, từ lúc đi học, đi làm cho tới khi lập gia đình. Do đó, “Một nhà” chính là bài hát đánh dấu bước thay đổi quan trọng trong cuộc đời của các thành viên.


Câu chuyện giản dị, đáng yêu của cặp vợ chồng khi về sống chung một nhà thực sự khiến những người trẻ thích thú. Thậm chí, "về chung một nhà" cũng là niềm ao ước của nhiều cặp đôi cùng chung đam mê du lịch bụi.

Câu chuyện tình yêu trong bộ phim hoạt hình UP như minh chứng cho lời bài hát
Câu chuyện tình yêu trong bộ phim hoạt hình UP như minh chứng cho lời bài hát
MV Một nhà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy