Mùi ngò gai (2006)

Là một trong những bộ phim remake từ phiên bản Hàn thành công của mảng phim truyền hình Việt. Quy tụ dàn diễn viên hùng hậu như Kim Xuân, Việt Anh, Thành Lộc, Hồng Ánh, Ngọc Trinh, Kim Hiền, Cao Minh Đạt,.. Mùi ngò gai được xem là bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên khai thác về đề tài ẩm thực Việt Nam, cụ thể trong phim chính là món Phở.


Phim xoay quanh nhân vật chính là Vy, cô bé có số phận đáng thương khi mẹ ruột mất sớm còn cha ruột lại gửi cô cho một gia đình khác nuôi. Vy lớn lên trong vòng tay của mẹ nuôi yêu thương cô hết mực nhưng cha nuôi trái lại rất hay ngược đãi cô. Khi Vy lớn lên, chính cha ruột của Vy muốn được sống gần đứa con ngoài giá thù của mình đã đưa cả nhà mình từ Sài Gòn về quê sinh sống. Nhưng xui xẻo cho Vy khi đụng độ với Phương, con ruột của ông Cường và người vợ chính thức. Phương ganh tị khi bạn bè xung quanh và cả Trường cũng dành tình cảm đặc biệt cho Vy. Phương tìm mọi cách để Vy trở thành một cô bé xấu tính trong mắt mọi người, để mọi chuyện không đi quá xa ông Hoàng đã sắp xếp để gia đình chuyển về Sài Gòn sinh sống nhưng vẫn dõi theo và chăm sóc cho Vy.


Biến cố xảy ra khi Vy biết được sự thật mình là con ngoài giá thú và đang sống cùng cha mẹ nuôi, Vy bỏ trốn lên Sài Gòn để trốn cảnh bị cha nuôi hành hạ. Cô được chú Hoàng (Thành Lộc) cưu mang và giúp đỡ nhiệt tình. Vy cũng thi đỗ vào trường cấp ba nơi Trường (Cao Minh Đạt), Phương (Kim Hiền), Khanh (Hòa Hiệp) đang theo học.


Mối quan hệ lằng nhằng giữa cả ba cũng bắt đầu, những khó khăn, thách thức, mối đe dọa và sự thật khủng khiếp cũng dần được vén màn. Liệu Vy có thể chọn cho mình trạm dừng chân hạnh phúc thực sự?


Có thể nói Mùi ngò gai đã ghi dấu ấn quá sâu đậm trong lòng người hâm mộ bởi sự hấp dẫn trong cốt truyện lẫn diễn xuất thành công của dàn diễn viên từ lớn đến bé. Sự khắc khổ của nữ diễn viên Kim Xuân trong vai mẹ nuôi của Vy hay tính cách tham lam, độc đoán của người cha nuôi do nam diễn viên gạo cội Việt Anh. Dàn diễn viên trẻ cũng không kém cạnh như nhân vật Vy lúc bé do nữ diễn viên Angela Phương Trinh đảm nhận với nét hồn nhiên, hiền lành.Khi trưởng thành thì Vy lại là một Ngọc Trinh đằm thắm, dịu dàng. Một cô tiểu thư giàu có đanh đá và luôn mưu cầu hạnh phúc cho bản thân Phương cũng được nữ diễn viên kim hiền khắc họa rõ nét.

Mùi ngò gai (2006)
Mùi ngò gai (2006)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy