My Nail MỹTho

Tại Mỹ Tho, My Nail cũng là một cái tên được nhiều cô nàng mê làm đẹp thường xuyên ghé thăm bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Với mong muốn có thể trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của các chị em trên con đường tìm đến cái đẹp, My Nail liên tục tạo nên sự bất ngờ bởi các mẫu nail mang kiểu dáng mới, phong cách và không những thế mà còn phải độc và lạ nữa.

Khi nói đến nail, mỗi khách hàng của My Nail MỹTho lại nghĩ đến những sản phẩm không chỉ đẹp về độ thẩm mỹ mà còn mang giá trị của một kiệt tác nghệ thuật được tạo nên bởi đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết và đầy sáng tạo. Nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ.

Bên cạnh đó, trong một không gian ấm cúng, với đầy đủ tiện nghi và tiện ích, chắc chắn rằng My Nail MỹTho sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi, xóa tan những lo toan trong cuộc sống cũng như những buồn phiền vì sự khắc nghiệt của thời gian đã đi qua.

Vậy bạn đã sẵn sàng để ''F5 bộ móng'' của mình chưa? Nếu đã có ý định thì còn ngần ngại gì nữa, hãy thực hiện ngay và luôn cùng My Nail MỹTho.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
11B/41B Thái Sanh Hạnh, Phường 8, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang (Từ Công An TP.Mỹ Tho chạy thẳng trên đường Trần Nguyên Hãn đến đèn xanh đèn đỏ, có cty nội thất Ngọc Tân Xuân bên lộ -> Vô hẻm lò nem Cúc (sau lưng Ngọc Tân Xuân) 30m có bảng My Nail Mỹ Tho)
Điện thoại:
0903 341 086 & 0939 332 509
Facebook:
https://www.facebook.com/utmi.1991

My Nail MỹTho
My Nail MỹTho
My Nail MỹTho
My Nail MỹTho
My Nail MỹTho 2018-06-10 22:27:03
E cảm ơn toplist.vn đã bình chọn cho My Nail MỹTho ạ. Chúc mn buổi tối vui vẻ 😘

Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

  1. top 1 FAIRY NAIL (Trâm Anh Hoàng)
  2. top 2 Nhung's Nail
  3. top 3 Thuỷ nail
  4. top 4 Nail Anh Thu
  5. top 5 Thu Nail
  6. top 6 Nail Thanh Thúy Hằng cơ sở 2
  7. top 7 Nail Thanh Thảo
  8. top 8 My Nail MỹTho
  9. top 9 Sương Nail
  10. top 10 Hai Càng Nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy