Nail Anh Thu

Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Mỹ Tho về địa chỉ làm nail đẹp, uy tín, chất lượng thì tần suất câu trả lời hướng về Nail Anh Thu luôn ở mức cao. Vậy điều gì đã khiến nơi này lại được hội chị em ưu ái lựa chọn đến vậy? Vâng, không gì khác đó chính là một BST nail đầy sức hút tập hợp đầy đủ các mẫu hit hot nhất thị trường, là phong cách làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt là một cô chủ vui tính, nhiệt tình.


Nail Anh Thu, thế mạnh cạnh tranh nằm ở lối trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá, đính pha lê vô cùng công phu. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu. Nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật và luôn thích hợp để khởi đầu cho một tuần mới, vậy nên những nàng công sở không có lý do để ngần ngại mà không thử qua mẫu nail này của tiệm.

Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Nail Anh Thu chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh. Song song với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng rất được lòng chị em, bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng trước khi làm cho khách, đảm bảo an toàn tuyệt đối.


Nail Anh Thu cung cấp dịch vụ làm đẹp chuyên biệt như chăm sóc móng, thiết kế và vẽ móng theo yêu cầu và sở thích của từng khách. Hãy một lần trải nghiệm làm đẹp tại Nail Anh Thu, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên từ không gian, nhân viên và kết quả đạt được.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 3N Lê Đại Hành, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • 544 Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0975 573 376
Facebook:
https://www.facebook.com/anhthu.ngo.921

Nail Anh Thu
Nail Anh Thu
Nail Anh Thu
Nail Anh Thu

Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

  1. top 1 FAIRY NAIL (Trâm Anh Hoàng)
  2. top 2 Nhung's Nail
  3. top 3 Thuỷ nail
  4. top 4 Nail Anh Thu
  5. top 5 Thu Nail
  6. top 6 Nail Thanh Thúy Hằng cơ sở 2
  7. top 7 Nail Thanh Thảo
  8. top 8 My Nail MỹTho
  9. top 9 Sương Nail
  10. top 10 Hai Càng Nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy