Top 6 Nghệ sĩ Việt Nam thường âm thầm làm từ thiện nhất

  1. top 1 Mỹ Tâm
  2. top 2 Hà Anh Tuấn
  3. top 3 NSND Kim Cương
  4. top 4 Hồ Ngọc Hà
  5. top 5 Đại Nghĩa
  6. top 6 Quyền Linh

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm được khán giả yêu mến bởi sự chuyên nghiệp trong âm nhạc. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn tạo thiện cảm với công chúng bởi tấm lòng nhân ái, sự yêu thương và giúp đỡ người khó khăn. Hơn hết, những việc làm của giọng ca Muộn màng là từ lúc đều không phô trương. Hoạt động trong showbiz đã lâu nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn là người kín tiếng về chuyện đời tư, thậm chí việc đi làm từ thiện của nữ ca sĩ cũng không rầm rộ như nhiều người khác. Ở mỗi chuyến đi, cô đều thực hiện một cách lặng lẽ, chỉ khi fan chia sẻ hình ảnh khán giả mới biết đến nhiều hơn.


Mùa dịch Covid-19, Mỹ Tâm đã âm thầm làm từ thiện mà không thông báo trên Fanpage chính thức. Khoảng cuối tháng 3, nữ ca sĩ đã ủng hộ nước rửa tay, khẩu trang y tế cho các bệnh viện. Tuy nhiên, Mỹ Tâm đã dặn dò phía bệnh viện cũng như người hâm mộ nhìn thấy mình không đăng tải bất kỳ hình ảnh hay thông tin gì trên mạng xã hội. Một tài khoản Facebook vì ngưỡng mộ nghĩa cử cao đẹp của "hoạ mi tóc nâu" nên chia sẻ thông tin này với công chúng. Ngoài ra, người này cũng chụp ảnh phía Bệnh viện Nhiệt đới gửi lời cảm ơn đến Mỹ Tâm để làm bằng chứng. Sở hữu giọng ca đẹp, những bản hit đình đám cùng với "nhân cách vàng", Mỹ Tâm luôn được khán giả yêu thương.


Theo đó, trong một chương trình truyền hình, Mỹ Tâm từng nói: Tôi không nghĩ rằng vì mình là ca sĩ nên mình phải làm từ thiện, mà phải xuất phát từ việc bản thân muốn làm việc gì đó mỗi ngày cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Không phải vì mình là ca sĩ, người mẫu hay hoa hậu thì phải làm từ thiện để người khác thấy mình tốt, không phải như vậy".

Mỹ Tâm
Mỹ Tâm
Mỹ Tâm
Mỹ Tâm

Top 6 Nghệ sĩ Việt Nam thường âm thầm làm từ thiện nhất

  1. top 1 Mỹ Tâm
  2. top 2 Hà Anh Tuấn
  3. top 3 NSND Kim Cương
  4. top 4 Hồ Ngọc Hà
  5. top 5 Đại Nghĩa
  6. top 6 Quyền Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy