Top 6 Nghệ sĩ Việt Nam thường âm thầm làm từ thiện nhất

  1. top 1 Mỹ Tâm
  2. top 2 Hà Anh Tuấn
  3. top 3 NSND Kim Cương
  4. top 4 Hồ Ngọc Hà
  5. top 5 Đại Nghĩa
  6. top 6 Quyền Linh

Quyền Linh

Trong giai đoạn khó khăn trong công tác phòng chống COVID-19, Quyền Linh cũng là một trong những gương mặt nghệ sĩ tiên phong xuống đường làm thiện nguyện. Khi được hỏi về những góc khuất, bất cập của công tác thiện nguyện hiện nay đang bị xã hội đả kích, anh có chia sẻ: “Tôi không lo gì cả vì tôi làm công việc thiện nguyện cũng gần 20 năm rồi. Với tôi thì chúng ta làm từ cái tâm của mình thì không cần lo lắng gì cả. Việc gì đến sẽ đến, việc gì làm ta cứ làm mà thôi”.


Thời gian dịch COVID-19 diễn biến phức tạp tại TPHCM, Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ tiên phong trong việc kêu gọi quyên góp và ủng hộ quỹ vaccine. Hình ảnh nam MC ăn mặc giản dị, vác từng bao gạo, các túi rau, củ… để giúp đỡ bà con gây xúc động mạnh. Nói về cách làm từ thiện, Quyền Linh chọn cho mình lối đi khác với nhiều nghệ sĩ. Anh chọn cách âm thầm, ít phô trương, chỉ kêu gọi đúng 1 lần duy nhất nhưng sau 10 phút mở tài khoản anh đã đóng ngay. Chia sẻ về lần kêu gọi đó, Quyền Linh chia sẻ: "Lần đó tôi mới đăng lên 10 phút đã vận động được hơn 2 tỷ, vậy là tôi đóng tài khoản không tiếp nhận nữa và tức tốc lên đường vì sợ nhận nhiều nữa mình không đủ sức làm", NS Quyền Linh nói.


Chia sẻ về chặng đường 20 năm làm nghề, nam diễn viên Đồng tiền xương máu luôn gắn với những chương trình cộng đồng, từ thiện. Khán giả nhớ tới anh như một “MC của người nghèo”. Chính vì vậy, anh cho những công việc của mình như là một phần trách nhiệm mà anh phải đảm đương. Nam MC chia sẻ chính những công việc làm tình nguyện đó giúp anh có thêm động lực và niềm vui sống mỗi ngày. Nếu những người được giúp đỡ thấy vui một nhưng Quyền Linh lại vui mười và niềm vui đó có thể kéo dài mãi.

Quyền Linh
Quyền Linh
Quyền Linh
Quyền Linh

Top 6 Nghệ sĩ Việt Nam thường âm thầm làm từ thiện nhất

  1. top 1 Mỹ Tâm
  2. top 2 Hà Anh Tuấn
  3. top 3 NSND Kim Cương
  4. top 4 Hồ Ngọc Hà
  5. top 5 Đại Nghĩa
  6. top 6 Quyền Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy