Top 16 nghệ sĩ trẻ Việt Nam có hoạt động đột phá nhất năm 2019

Miu Lee 369 0 Báo lỗi

Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Huỳnh Lập, Tóc Tiên,... đều là những nghệ sĩ trẻ đã có một năm 2019 đáng nhớ với rất nhiều hoạt động nghệ thuật đột phá. Đa phần ... xem thêm...

  1. Võ Hoàng Yến khởi đầu sự nghiệp bằng việc tham gia cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006 và lọt được vào top 10. Sau cột mốc này, cô đã chính thức đặt chân vào showbiz với vai trò một người mẫu. Ghi dấu ấn đậm nét tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008, cô xuất sắc giành lấy giải Vàng cũng là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất. Cũng trong năm 2008, cô giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, 1 năm sau Võ Hoàng Yến trở thành đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 được tổ chức tại đảo quốc Bahamas và trở thành 1 trong số những ứng cử viên mạnh nhất khu vực châu Á. Một vài năm trở lại đây, Võ Hoàng Yến tuyên bố rời sàn catwalk để tập trung cho việc làm DJ thậm chí là ca sĩ.

    Sau một thời gian vắng bóng trên sàn catwalk, 2017 là năm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Võ Hoàng Yến. Xuất hiện tại Vietnam’s Next Top Model với vai trò cố vấn chuyên môn, Võ Hoàng Yến không ngại thực hiện các thử thách nhằm thị phạm cho các thí sinh của mình, chính sự hết mình, tận cùng những phát ngôn mang tính chuyên môn cao đã khiến cho nàng siêu mẫu thu về một lượng fan không nhỏ. Nhờ bước đệm này, Võ Hoàng Yến được mời làm cố vấn ở những chương trình có quy mô tầm cỡ nhiều hơn như Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và cô cũng bắt đầu trở lại càn quét sàn diễn với vai trò vedette lẫn first face tại Vietnam International Fashion Week. Có thể nói ánh hào quang chưa bao giờ tắt với Võ Hoàng Yến mà cô đang chỉ đợi thời cơ cho sự trở lại thành công hơn bao giờ hết.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Võ Hoàng Yến
    • Năm sinh: 29/10/1988
    • Quê quán: TP. Hồ Chí Minh
    • Nghề nghiệp: Người mẫu, diễn viên, DJ
    • Thành tích: Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 (top 10), Siêu mẫu Việt Nam 2008 (giải Vàng), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 (Á hậu 1), Hoa hậu Hoàn vũ 2009 (đại diện Việt Nam)
    • Facebook: https://www.facebook.com/vohoangyenmodel
    • Instagram: vohoangyen_official
    • Youtube: Msvivianhoang
    Võ Hoàng Yến
    Võ Hoàng Yến
    Võ Hoàng Yến

  2. Tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011, lọt top 6 và giành giải Siêu mẫu có phong cách trình diễn ấn tượng tuy nhiên Minh Tú chỉ thực sự tạo được sức ảnh hưởng sau khi xuất sắc giành giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Tiếp sau đó, Minh Tú liên tục xuất hiện tại những sàn diễn thời trang lớn trong và ngoài nước. Năm 2015, cô trở thành giám khảo Siêu mẫu Việt Nam.

    2017 là năm đánh dấu nhiều bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Minh Tú, đưa tên tuổi của nữ người mẫu lên tầm quốc tế. Đầu năm 2017, Minh Tú trở thành đại diện Việt Nam thi đấu tại Asia's Next Top Model (cycle 5), dù gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe nhưng Minh Tú đã xuất sắc trở thành Á quân cuộc thi này. Ngoài ra suốt 1 năm vừa qua, người hâm mộ liên tục được thấy Minh Tú với vai trò giám khảo chuyên môn tại 2 chương trình lớn là The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 và The Look - Vẻ đẹp thương hiệu mùa 1. Với sự cá tính, sắc sảo cùng những phát ngôn ấn tượng trên ghế giám khảo, Minh Tú đã mang về cho mình một lượng fan khủng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Nguyễn Minh Tú
    • Năm sinh: 14/11/1992
    • Quê quán: TP. Hồ Chí Minh
    • Nghề nghiệp: Người mẫu, diễn viên
    • Thành tích: Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, Á quân Asia's Next Top Model 2017, Nữ người mẫu phong cách nhất năm tại lễ trao giải Elle Style Awards 2017,..Top 10 National Costume, Best Evening Gown và giải Người đẹp được yêu thích nhất.
    • Facebook: https://www.facebook.com/Stellaminhtu
    • Instagram: @minhtu_nguyen
    • Email:bookingminhtumodel@gmail.com
    • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCeHdzNx9UtZ025eq0bTm_GA
    Minh Tú
    Minh Tú
    Minh Tú tại Chung kết Asia's Next Top Model
  3. Được đông đảo khán giả nghe nhạc biết đến như một hiện tượng sau khi xuất sắc trở thành quán quân Giọng hát Việt 2015 tuy nhiên Đức Phúc lại khá hạn chế xuất hiện tại các chương trình truyền hình hay trước báo giới do bản tính hướng nội và luôn tự ti với ngoại hình của mình. 2017 là năm mở ra một trang mới trong sự nghiệp và cả cuộc đời của Đức Phúc với sự lột xác đáng kinh ngạc về cả ngoại hình lẫn âm nhạc.

    Sau khi thực hiện cuộc đại phẫu, Đức Phúc trở lại đầy ấn tượng với ngoại hình điển trai, anh cũng thực sự tự tin để khẳng định bản thân và mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, chất lượng nhất. Sau cú lột xác này, Đức Phúc nhận được nhiều hơn sự ủng hộ của khán giả và mang về cho bản thân một lượng fan hâm mộ rất lớn.

    Sau cuộc đại phẫu, chỉ với 1 video cover lại chính ca khúc của mình, tên tuổi của Đức Phúc bỗng lên như diều gặp gió. Đức Phúc cũng là một trong số ít những nghệ sĩ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ lại nhận được sự ủng hộ đông đảo đến vậy. Không chỉ cover những ca khúc cũ nữa, ngày 21/10, sau 4 tháng lột xác, Đức Phúc chính thức giới thiệu đến công chúng yêu nhạc MV Ta còn yêu nhau.

    Và nối tiếp là Hết Thương Cạn Nhớ với nội dung lấy cảm hứng từ tác phẩm Chí Phèo đây được xem là yếu tố chính tạo nên sức hút cho ca khúc này. 2019 là một năm bùng nổ của các sản phẩm âm nhạc khai thác chất liệu văn học dân gian Việt Nam. Ê-kíp của Đức Phúc nắm bắt được xu hướng đó và áp dụng thành công vào sản phẩm này.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Nguyễn Đức Phúc
    • Năm sinh: 15/10/1996
    • Quê quán: Hà Nội
    • Nghề nghiệp: Ca sĩ
    • Thành tích: Quán quân Giọng hát Việt 2015
    • Fanpage: https://www.facebook.com/ducphuc.info/
    • Facebook: https://www.facebook.com/ola.nguyen.1
    • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCVIIa6OL-FautUqhHjAoz_A/featured
    Đức Phúc
    Đức Phúc
    Đức Phúc
  4. Top 4

    Chi Pu

    Từng là gương mặt hot girl đình đám Hà Thành, suốt hơn 8 năm hoạt động nghệ thuật, Chi Pu từng thử sức mình với rất nhiều vai trò từ người mẫu, diễn viên, vũ công, MC, nhà sản xuất phim thậm chí là ca sĩ, ở mỗi lĩnh vực người đẹp đều mang về những thành tích đáng ghi nhận.

    Không còn là một cô nàng chỉ biết hát nhạc EDM, Dance sôi động, năm 2019, Chi Pu đã có nhiều trải nghiệm mới mẻ từ tham gia hát OST cho đến thử sức ballad, rap. Đầu năm nay, Chi Pu là đại diện Việt Nam góp giọng trong ca khúc nhạc phim siêu hot "Friend Zone". Với nhan sắc và giọng hát được cải thiện rõ rệt, Chi Pu không hề lép vế so với các nghệ sĩ nước khác, khiến fan Việt phải phổng mũi tự hào.

    Chi Pu hiện đang là một trong những đại diện xuất sắc của Việt Nam, đưa Vpop tiệm cận với xu hướng âm nhạc chung của thế giới khi nhiều lần kết hợp với các nghệ sĩ, các ekip nước ngoài. Chi Pu thực sự là một ví dụ hoàn hảo cho khái niệm ca sĩ thần tượng. Bên cạnh giọng hát thì sự đầu tư về mặt vũ đạo, nội dung MV cũng là những yếu tố quan trọng để tạo nên sự thành công cho một sản phẩm âm nhạc.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Nguyễn Thùy Chi
    • Năm sinh: 14/6/1993
    • Quê quán: Hà Nội
    • Nghề nghiệp: Người mẫu, diễn viên, ca sĩ
    • Thành tích: Giải Most popular online Drama tại WebTV Asia 2016, giải Ngôi sao mới châu Á tại Asia Artist Awards 2016, Giải Nữ diễn viên phong cách nhất của năm tại Elle Style Awards 2017,..
    • Fanpage: https://www.facebook.com/chipupu93/
    • Youtube: http://metub.net/chipu
    Chi Pu
    Chi Pu
    Chi Pu
  5. Top 5

    Mr.Siro

    Hoạt động nghệ thuật đã hơn 10 năm nay, cái tên Mr.Siro thực sự đã trở nên quá quen thuộc với những tín đồ nhạc Việt. Nổi lên như một hiện tượng với những ca khúc đình đám tự sáng tác cùng giọng ca sâu lắng, giàu cảm xúc, Mr.Siro đang thực sự khẳng định được bản thân với hình ảnh một nghệ sĩ đa tài cùng lối tư duy âm nhạc khác biệt, văn minh.

    2017 tiếp tục là một năm thành công của Mr.Siro với vai trò một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Năm nay, ngoài việc cover lại chính những ca khúc anh sáng tác cho các ca sĩ thì Mr.Siro khá hạn chế xuất hiện với vai trò một ca sĩ tuy nhiên, hầu hết các bản cover của anh đều tạo được hiệu ứng rất tốt thậm chí còn liên tục đứng đầu trong Tab Thịnh hình của Youtube.


    Năm nay, Mr.Siro cho ra mắt khá nhiều sản phẩm mới nhưng thành công nhất phải kể đến 2 ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng thể hiện bởi Bảo Anh và Em gái mưa thể hiện bởi Hương Tràm. Cả hai sản phẩm âm nhạc này đều đạt view khủng trên Youtube chỉ sau vài ngày ra mắt, phá vỡ nhiều kỉ lục của âm nhạc Việt Nam hiện nay, dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng uy tín và nhận được cơn mưa lời khen từ phía khán giả. Có thể khẳng định, cái tên Mr. Siro luôn là bảo chứng cho sự thành công.


    Hồi tháng 6/2018, nam nhạc sĩ đã có cuộc "cách mạng giảm cân" khi đã giảm được tới 17 kg. Từ một anh chàng mập mạp dễ thương, Mr. Siro đã trở thành soái ca Hàn Quốc với thân hình mảnh khảnh khiến công chúng ngỡ ngàng. Chạm đáy nỗi đau là dòng nhạc “thất tình” sở trường của nhạc sĩ Mr. Siro mang tính “gây nghiện” rất cao với giai điệu sâu lắng, lời bài hát như “rót” vào thẳng trái tim người nghe.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Vương Quốc Tuấn
    • Năm sinh: 18/11/1982
    • Quê quán: TP. Hồ Chí Minh
    • Nghề nghiệp: Ca sĩ, nhạc sĩ
    • Thành tích: "Hit maker" của hàng loạt ca khúc đình đám như Lắng nghe nước mắt, Em đã sai vì em tin (Bích Phương), Em gái mưa (Hương Tràm), Yêu một người vô tâm, Sống xa anh chẳng dễ dàng (Bảo Anh),...
    • Fanpage: https://www.facebook.com/mrsiro.vqtuan/
    • Facebook: www.facebook.com/mrsiro.vuongquoctuan
    • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC4ISpbprFea53Q4yqC_SVHA
    Mr.Siro
    Mr.Siro
    Mr.Siro
  6. Cái tên Huỳnh Lập có lẽ không còn quá xa lạ với giới trẻ, nam diễn viên sinh năm 1993 từng nổi lên như một hiện tượng từ những clip hài do chính anh đạo diễn và tham gia diễn xuất. Năm 2015, Huỳnh Lập xuất sắc vượt qua những tên tuổi lớn khác để trở thành quán quân Cười Xuyên Việt phiên bản Nghệ sĩ, sau cột mốc này, Huỳnh Lập ra ít sản phẩm hơn nhưng sản phẩm nào cũng được đầu tư hơn trước.

    Trong năm 2017, Huỳnh Lập đã có những bước tiến đáng kể trên con đường nghệ thuật đầy triển vọng của mình. Tháng 5/2017, Huỳnh Lập ra mắt dự án parody Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể lấy ý tưởng từ bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể của đạo diễn Ngô Thanh Vân. Con số đầu tư cho dự án này lên tới 2,5 tỷ đồng tuy nhiên Huỳnh Lập lại chọn phát hành miễn phí nó trên Youtube, đây chính là minh chứng cho sự táo bạo, dám nghĩ dám làm, không ngại khó, ngại khổ của nam diễn viên trẻ. Tiếp nối thành công, cũng như tận dụng thế mạnh, mới đây, anh chàng tiếp tục thực hiện dự án parody MV Em gái mưa ngay sau cơn sốt của sản phẩm chính thức.


    Dù không mới về nội dung nhưng cách thức thể hiện đầy duyên dáng của Huỳnh Lập cũng khiến dự án này thành công ngoài mong đợi. Với những hoạt động mang tính đột phá này, Huỳnh Lập đang dần tạo dựng cho bản thân hình ảnh một nghệ sĩ đa tài, luôn không ngừng cố gắng và học hỏi, cùng sự đầu tư nghiêm túc cho nghệ thuật. Với nỗ lực phát triển bản thân Huỳnh Lập được mời vừa làm đạo diễn sân khấu, làm kịch bản và tham gia diễn xuất trong Táo Xuân Kỷ Hợi 2019. Với sự đầu tư bài bản, tập luyện kỹ lưỡng, Táo Xuân Kỷ Hơi 2019 – “Chuyện động ông trời” trở thành một trong những chương trình được chờ đón nhất dịp Tết.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Huỳnh Ngọc Lập
    • Năm sinh: 17/5/1993
    • Quê quán: An Giang
    • Nghề nghiệp: Diễn viên, đạo diễn
    • Thành tích: Quán quân Cười Xuyên Việt phiên bản Nghệ sĩ 2015, giải Diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Cánh Diều Vàng 2016,...
    • Fanpage: https://www.facebook.com/dienvienhuynhlap/
    • Youtube: www.youtube.com/channel/UC8vQFLQ6RUSh8_
    Huỳnh Lập
    Huỳnh Lập
    Parody Em Gái Mưa
  7. Bước chân vào con đường điện ảnh từ vai phụ gây cười duy nhất trong bộ phim mang màu sắc u ám Bụi đời Chợ Lớn, nhiều nhà chuyên môn tin tưởng rằng bộ phim này sẽ giúp Kiều Minh Tuấn đổi đời, bản thân anh cũng hi vọng như vậy, nào ngờ Bụi đời Chợ Lớn vĩnh viễn không có ngày ra rạp. Sau vai diễn này, Kiều Minh Tuấn đảm nhận hàng loạt các vai phụ mang màu sắc phản diện, quái đản và hài hước, dù có khả năng nhập vai tốt nhưng những vai diễn này lại không khiến nam diễn viên thực sự được quen mặt nhớ tên.

    2017 là năm đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp điện ảnh của Kiều Minh Tuấn, từ một diễn viên chuyên đóng vai phụ, anh thực sự được đổi đời nhờ vai nam chính đầu tay trong Em chưa 18 - bộ phim phá vỡ mọi kỉ lục phòng vé của Việt Nam và thu về cho nhà sản xuất 171 tỷ đồng.


    Vào thời điểm cuối năm 2019, “cuộc đua phòng vé” của điện ảnh Việt ngày càng gay cấn với sự xuất hiện của những siêu phẩm được mong chờ nhất ở màn ảnh rộng. Remake từ một kịch bản phim nước ngoài, “Anh trai yêu quái” đạt được những thành công ngoài mong đợi. Bộ phim gây sốt ngay từ những suất chiếu đầu tiên và nhanh chóng cán mốc doanh thu 41,8 tỷ đồng.


    Sức lôi cuốn của “Anh trai yêu quái” không phải chỉ đến từ kịch bản hay có sẵn mà bởi những sáng tạo phù hợp với nền văn hoá Việt mà bộ phim mang đến cho người xem. Tác phẩm đã thay đổi định kiến của khán giả về dòng phim remake. Diễn xuất của Kiều Minh Tuấn và Isaac đã góp phần không nhỏ tạo nên sức hấp dẫn, níu chân khán giả của bộ phim này.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Kiều Minh Tuấn
    • Năm sinh: 26/2/1988
    • Quê quán: Vũng Tàu
    • Nghề nghiệp: Diễn viên
    • Sự nghiệp: Bụi đời Chợ Lớn (2013), Scandal: Hào quang trở lại (2014), Em chưa 18 (2017), Lật mặt: Ba chàng khuyết (2018), Chú ơi, đừng lấy mẹ con! (2018) và Anh Trai Yêu Quái (2019). Giải Cánh diều vàng cho "Nam diễn viên chính xuất sắc phim truyện điện ảnh"
    • Facebook: https://www.facebook.com/kieuminhtuan
    • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCLyUncRVUqeTBIhgt8oqGPw
    Kiều Minh Tuấn
    Kiều Minh Tuấn
    Liveshow Em 18 chưa
  8. Kaity Nguyễn nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ clip hát nhép 1 ca khúc của Hồ Ngọc Hà cùng những clip hướng dẫn làm đẹp. Không ai nghĩ một hot girl trẻ như vậy lại có thể "một bước thành sao" cùng bộ phim và vai chính đầu tay thậm chí còn khiến bộ phim đầu tay này trở thành cơn sốt phòng vé mới của Việt Nam.

    Tháng 4/2017, ngay sau khi Em chưa 18 ra mắt, cái tên Kaity Nguyễn bỗng dưng trở thành từ khóa được tìm kiếm hàng đầu trên mọi trang mạng xã hội. Đây là lần hiếm hoi trong lịch sự điện ảnh Việt, có một cô nàng có thể hoàn toàn xóa bỏ mọi định kiến về việc "hot girl đóng phim" ngay từ tác phẩm đầu tay của mình, thậm chí lối diễn tự nhiên, gương mặt đáng yêu, ánh mắt đầy thần thái của Kaity còn khiến Em chưa 18 thu về 171 tỷ đồng - con số chưa từng có của điện ảnh Việt thậm chí còn vượt mặt hàng loạt bom tấn Hollywood phát hành cùng thời điểm. Sau bộ phim này, Kaity liên tục xuất hiện tại những sự kiện, tham gia đóng MV ca nhạc, nhận những hợp đồng quảng cáo, trở về với vai trò Beauty Blogger và hứa hẹn trở lại cùng những dự án xứng tầm.


    MV Nếu Anh Không Phiền lên sóng lúc 20 giờ ngày 20/10/2019 trên kênh Youtube của Kaity Nguyễn và Zing Mp3 chính là một thử thách đầu tiên của mình trong lĩnh vực âm nhạc. Kaity Nguyễn quyết định thực hiện dự án này như một món quà để dành tặng tuổi trẻ. Ngoài vai trò ca sĩ, Kaity cũng tập tành sản xuất về khâu sáng tạo cho kịch bản MV.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Nguyễn Ngọc Bình An Kaity
    • Năm sinh: 1999
    • Quê quán: TP. Hồ Chí Minh
    • Nghề nghiệp: Beauty Blogger, diễn viên
    • Thành tích: Giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XX
    • Facebook: https://www.facebook.com/kaityannguyen/
    • Instagram: https://www.instagram.com/kaitynguyen/?hl=fr
    • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC_faXfM-w_BKhi2TQPjOS3g
    Kaity Nguyễn
    Kaity Nguyễn
    Kaity Nguyễn
  9. Sở hữu một giải thưởng điện ảnh danh giá từ năm 8 tuổi nhưng phải mất gần 20 năm theo nghề, đến năm 2017, Bảo Thanh mới thực sự ghi được dấu ấn mạnh mẽ cùng thành công rực rỡ nhất trong sự nghiệp của mình. 2017 có thể coi là một năm thành công của phim truyền hình Việt Nam, trong đó, không thể không nhắc tới bộ phim ăn khách Sống chung với mẹ chồng cùng sự góp mặt của cặp đôi mẹ chồng Lan Hương - nàng dâu Bảo Thanh và "bom tấn" Người phán xử.


    Dù không phải gương mặt mới của điện ảnh Việt nhưng sự xuất hiện đồng thời trong 2 bộ phim hot nhất màn ảnh nhỏ Việt năm nay của Bảo Thanh thực sự đưa tên tuổi của cô lên một tầm cao mới, giúp Bảo Thanh trở thành "nàng dâu" đắt show nhất nhì màn ảnh Việt. Đảm nhận vai nàng dâu Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh đã khắc họa thành công hình ảnh một người phụ nữ đầy cam chịu và lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả. Cũng chính nhờ vai diễn này, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã vượt mặt nhiều đối thủ nặng kí để nhận giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại VTV Awards 2017. Những thành công trong năm vừa qua chắc chắn là một bước đệm vững chắc để Bảo Thanh có thể thực sự khẳng định được năng lực của bản thân và tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật của mình.


    Với lối diễn tự nhiên, chân thật trong cảm xúc, Bảo Thanh đã ghi tên mình vào danh sách top 5 đề cử cho hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng của giải thưởng VTV Awards 2019 cùng Thu Quỳnh, Bảo Hân, Ninh Dương Lan Ngọc và Thanh Hương. Bộ phim Về nhà đi con đã thực sự giúp Bảo Thanh để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả về lối diễn xuất biến hóa khôn lường,

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Vũ Phương Thanh
    • Năm sinh: 26/10/1990
    • Quê quán: Bắc Giang
    • Nghề nghiệp: Diễn viên
    • Thành tích: Giải Diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13, Giải Cánh diều 2014, Huy chương bạc tại Liên hoan Sân khấu toàn quốc 2015, Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại VTV Awards 2017,2019..
    • Facebook: https://www.facebook.com/baothanh.bud
    • Facebook: https://m.facebook.com/baothanhofficial90/
    • Instagram: b.baothanh
    • Youtube: youtube.com/channel/UCBY79ejSBQhPmnBz0DY7KzQ
    Bảo Thanh
    Bảo Thanh
    Bảo Thanh
  10. Tóc Tiên là một cái tên đã quá quen thuộc của làng nhạc Việt, tiếp nối những thành công từ 2016, 2017 Tóc Tiên tiếp tục ra mắt hàng loạt các sản phẩm âm nhạc với sự biến đổi đa dạng từ hình ảnh đến cá tính âm nhạc. Trong năm vừa qua, nữ ca sĩ đã cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc với nhiều màu sắc khác nhau, từ sâu lắng, tâm trạng trong Em không là duy nhất đến sôi động, nổi loạn trong Walk Away hay nhẹ nhàng, đầy khác lạ trong Hôm nay tôi cô đơn quá. Tất cả những sản phẩm âm nhạc trong năm 2017 của cô đều tạo được hiệu ứng khá tốt, chỉ với Em không là duy nhất cô nàng đã mang về gần 50 triệu lượt view tính đến thời điểm hiện tại.


    Ngoài những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu, 2017 còn là một năm bùng nổ của Tóc Tiên khi cô nàng liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình cùng vai trò huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt. Sự bản lĩnh, kinh nghiệm đã giúp Tóc Tiên hoàn thành tốt vai trò của mình và để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả. Khép lại một năm đầy những trải nghiệm mới mẻ, Tóc Tiên được xướng tên tại lễ trao giải MAMA 2017 cùng danh hiệu Nghệ sĩ xuất sắc nhất tại Việt Nam.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Nguyễn Khoa Tóc Tiên
    • Năm sinh: 13/5/1989
    • Quê quán: TP. Hồ Chí Minh
    • Sự nghiệp: Giải Nữ ca sĩ phong cách triển vọng của năm tại Elle Style Awards 2015, Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích tại Zing Music Awards 2015, danh hiệu Nghệ sĩ xuất sắc nhất tại Việt Nam tại MAMA 2017,...
    • Fanpage: https://www.facebook.com/TocTienOfficial/
    • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCMwN2073L0Nyx0yN1HNhuLQ
    Tóc Tiên
    Tóc Tiên
    Tóc Tiên
  11. Thật khó để bỏ qua Hoàng Thùy Linh trong danh sách của năm 2019 bởi cô gái này là một trong những nghệ sĩ có hoạt động đột phá nhất. Vừa đột phá trong âm nhạc để thỏa mãn giới chuyên môn, vừa bùng nổ để tạo hit với công chúng, Hoàng Thùy Linh làm được cả hai chỉ với một bài hát duy nhất: Để Mị Nói Cho Mà Nghe.


    “Để Mị Nói Cho Mà Nghe” nói riêng cũng như album “Hoàng” nói chung là một sản phẩm mang đậm màu sắc dân gian đương đại: Kết hợp những yếu tố cổ truyền Việt Nam với những âm thanh điện tử hiện đại, trẻ trung. Ở “Để Mị Nói Cho Mà Nghe”, Thùy Linh và nhóm sản xuất DTAP cấu trúc bài hát như một bản EDM quen thuộc. Nhưng, đột phá ở đây là ở khúc drop khi họ sử dụng tiếng khèn đậm màu sắc văn hóa dân tộc Tây Bắc để làm âm thanh chính trên nền những âm thanh điện tử khác. Bất ngờ, phấn khích, say mê,… công chúng hoàn toàn bị “Để Mị Nói Cho Mà Nghe” hạ gục như thế.

    Nhưng vẫn chưa hết! DTAP và Hoàng Thùy Linh còn mang vào đây đoạn lyrics mang màu sắc văn học và văn hóa Tây Bắc rõ nét với nhân vật Mị quen thuộc, với lễ hội ném pao truyền thống, với hình ảnh hoa ban trắng, váy hoa,… Tất cả được thể dưới một góc nhìn vừa vui nhộn vừa hài hước của một cô gái trẻ tràn đầy năng lượng và rất hiện đại. Chính từ những nét độc đáo ấy đã đưa Hoàng Thùy Linh đi vào lòng những bạn yêu âm nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Tên thật: Hoàng Thuỳ Linh
    • Năm sinh: 11/08/1988
    • Quê quán: Hà Nội
    • Sự nghiệp: Vào năm 2006, Hoàng Thùy Linh đã thi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình – Đại học Sân khấu Điện ảnh. Sau đó gặp rắc rối trong sự nghiệp của mình. Đến năm 2010 Thùy Linh quay lại với sự nghiệp ca hát và dần để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.
    • Fanpage: https://www.facebook.com/hoangthuylinh.singer/
    • Website: hoangthuylinh.vn
    • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCMLVQcgkkFsTR7o8_sMt7lQ
    Hoàng Thùy Linh
    Hoàng Thùy Linh
    Hoàng Thùy Linh
  12. Chưa cần biết bài hát mới sẽ như thế nào, thể loại gì, Sơn Tùng M-TP giờ đây đã ở một địa vị mà mỗi lần anh thông báo ra ca khúc mới, nó sẽ ngay lập tức trở thành cơn bão truyền thông. “Hãy Trao Cho Anh” lần này còn bùng nổ nhiều hơn nữa bởi đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam kết hợp với nghệ sĩ hàng đầu của Mỹ.


    Tất cả mọi thứ ở “Hãy Trao Cho Anh” đều được tính toán cẩn thận để trở thành hit lớn ngay từ khi phát hành: Một sáng tác đậm phong cách Sơn Tùng M-TP, âm thanh được lựa chọn theo chân trend Latin đang rất thịnh hành hiện nay, Mời ngôi sao Snoop Dogg xuất hiện trong cả bài hát lẫn MV. Với tất cả những yếu tố đó, cộng với danh tiếng của Sơn Tùng M-TP, không khó để bài hát tạo nên một cơn bão truyền thông cũng như gây sóng gió mạng xã hội trong suốt một thời gian dài.

    Với mọi yếu tố nền tảng đều quen thuộc như vậy, “Hãy Trao Cho Anh” dù phát triển theo bất cứ hướng nào đi chăng nữa, vẫn dễ dàng để công chúng đón nhận. Sơn Tùng và Onionn thoải mái mang trend Latin của US-UK vào, thoải mái chèn một đoạn rap tiếng anh vào, và kết quả “Hãy Trao Cho Anh” vẫn cứ hit, vẫn bắt tai và khiến người nghe phải replay liên tục như mọi lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Tên thật: Nguyễn Thanh Tùng
    • Năm sinh: 05/07/1994
    • Quê quán: Thái Bình
    • Sự nghiệp: Chàng trai năm ấy đã kiếm về hơn 60 tỷ đồng doanh thu phòng vé và trở thành một trong những bộ phim Việt Nam ăn khách nhất mọi thời đại. Diễn xuất của Sơn Tùng M-TP đã mang về cho anh một Giải Cánh diều vàng ở hạng mục Diễn viên trẻ triển vọng, và một giải WeChoice Awards cho bài hát "Chắc ai đó sẽ về". Giải thưởng Zing Music Awards, Làn sóng xanh trong nhiều năm.
    • Fanpage: https://www.facebook.com/MTP.Fan/
    • Website: www.mtpentertainment.com
    • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UClyA28-01x4z60eWQ2kiNbA
    Sơn Tùng M-TP
    Sơn Tùng M-TP
    Sơn Tùng M-TP
  13. Giữa tháng 4/2019, bản hit “Bùa Yêu” của Bích Phương đã giành được cú đúp chiến thắng tại “Cống hiến 2019” với hai giải thưởng “Music Video của năm” và “Nhà sản xuất của năm”. Có thể nói, ca khúc này đã giúp cho Bích Phương đạt được những thành công nhất định trên con đường âm nhạc của mình khi mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới khác hẳn với một cô công chúa nhạc ballad sầu muộn. Nói không ngoa, đây cũng chính là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Bích Phương kể từ sau MV “Bùa Yêu”.


    Thừa thắng xông lên, Bích Phương cùng ekip của mình đã ấp ủ cho một “siêu phẩm” mang tên “Đi Đu Đưa Đi” và ra mắt vào đúng 20h ngày 28/8/2019. Đây là một ca khúc được sáng tác bởi Tiên Cookie - Phạm Thanh Hà và được “nhào nặn” dưới bàn tay của “phù thủy âm nhạc” DuongK. Bộ ba nghệ sĩ quen thuộc này đã tạo nên những bản hit trước đây của Bích Phương như “Bùa Yêu”, “Chị Ngả Em Nâng”.

    Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Bích Phương đã gặt hái được những thành công vô cùng quan trọng trong sự nghiệp để tạo cú đà phát triển hơn nữa trên con đường sự nghiệp sau này. Bằng tất cả những điều đó, người hâm mộ chắc chắn tin vào việc Bích Phương sẽ còn tung ra thêm nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng trong tương lai thay vì việc “nghỉ hát đi bán cơm" mà cô từng “troll" khán giả của mình trên trang cá nhân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Tên thật: Bùi Bích Phương
    • Năm sinh: 30/09/1989
    • Quê quán: Quảng Ninh
    • Sự nghiệp: Với sự thay đổi hình ảnh xuất sắc trong năm qua cùng hit Bùa Yêu, Bích Phương tiếp tục nhận được đề cử của Keeng Young Awards 2018 tại các hạng mục: Ca sĩ của năm, Ca khúc của năm và MV của năm (dành cho ca khúc Bùa Yêu).
    • Fanpage: https://www.facebook.com/bichphuongofficial/
    • Website: 1989s.vn/bichphuongofficial
    • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC90LfbAFYhRLh86Qd-Fs4zg
    Bích Phương
    Bích Phương
    Bích Phương
  14. Top 14

    Jack

    Jack mang về 5 kỷ lục Vpop chỉ trong một năm và trở thành cái tên sáng giá của nhạc Việt. “Tân binh mạnh nhất lịch sử Vpop”, “đối thủ của Sơn Tùng M-TP”, “khủng long nhạc số thế hệ mới”, “ông hoàng trăm triệu view”. Đó là các mỹ từ mà công chúng và giới phê bình gắn cho Jack thời gian qua.


    Những từ ngữ hoa mỹ đó dành cho giọng ca 23 tuổi hoàn toàn có cơ sở. Trong một năm, Jack bội thu 5 kỷ lục lịch sử Vpop và chiến thắng 2 giải thưởng tại Zing Music Awards (ZMA) 2019. Càng đáng nể hơn, các con số kia được Jack thiết lập khi chỉ mới là một tân binh chập chững gia nhập âm nhạc chưa đầy 12 tháng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Tên thật: Trịnh Trần Phương Tuấn
    • Năm sinh: 1997
    • Quê quán: Bến Tre
    • Sự nghiệp: Tuy mới bước chân vào sự nghiệp ca hát chưa lâu nhưng Jack đã ẵm ngay cho mình 2 giải thưởng tại Zing Music Awards (ZMA) 2019.
    • Fanpage: https://www.facebook.com/jack.phuongtuan1204/
    • Instagram: iamjack1997
    • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC90LfbAFYhRLh86Qd-Fs4zg
    Jack
    Jack
    Jack
  15. Top 15

    Min

    Bắt đầu hoạt động với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp kể từ năm 2013, Min đã sở hữu cho mình hàng loạt ca khúc được giới trẻ yêu mến như “Y.Ê.U”, “Tìm”, “Có em chờ”… Với giọng hát ngọt ngào, ngoại hình xinh đẹp và khả năng nhảy điêu luyện, Min đang là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu Vpop hiện nay. Luôn chăm chỉ và nỗ lực đầu tư chỉn chu vào từng sản phẩm, năm 2019, Min đã chinh phục thành công hàng loạt cột mốc mới cho sự nghiệp âm nhạc dài hơn 6 năm của mình.


    Ba lần đạt Top 1 Trending Youtube với cả 3 MV đạt chục triệu views chỉ với một năm, đây quả là một thành tích đáng nể đối với một ca sĩ trẻ như Min. Hơn thế nữa, cả ba sản phẩm được ra mắt trong năm 2019 của Min đều mang phong cách riêng về cả phần nghe lẫn phần nhìn. Không ngừng làm khán giả bất ngờ trong từng lần trở lại, Min đã chứng minh bản thân là một trong những ca sĩ dám thay đổi, dám thử nghiệm những điều mới lạ để đem đến sự đột phá cho âm nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Tên thật: Nguyễn Minh Hằng
    • Năm sinh: 07/12/1988
    • Quê quán: Hà Nội
    • Sự nghiệp: Từ 2016 đến nay cô là ca sĩ tự do ra mắt rất nhiều sản phẩm âm nhạc hot hit và luôn nằm trong bảng xếp hạng Trending Youtube.
    • Fanpage: https://www.facebook.com/min.official.min/
    • Youtube: bit.ly/min_youtube
    Min
    Min
    Min
  16. Vốn là một nghệ sĩ ra mắt các sản phẩm âm nhạc khá “nhỏ giọt”, mỗi lần Trúc Nhân ra bài hát mới hay ra MV mới, người ta lại bảo anh chàng “tái xuất”. Và cứ mỗi lần tái xuất như thế, mọi người lại được nhìn thấy một Trúc Nhân hoàn toàn mới và mang những câu chuyện thú vị khác nhau gửi gắm đến khán giả qua âm nhạc. Trong suốt năm qua, nam ca sĩ Trúc Nhân không ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như đa phần các nghệ sĩ khác, thế nhưng cả hai ca khúc đều tạo tiếng vang lớn và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khán giả.


    Đã có 8 năm gắn bó với con đường nghệ thuật, chàng ca sĩ này đã có một chỗ đứng riêng trong lòng khán giả với đa dạng hình tượng, đa dạng màu sắc: muốn châm biếm thì nghe “Thật Bất Ngờ”, muốn truyền cảm hứng thì nghe “Vẽ”, muốn tươi vui thì nghe “Bốn Chữ Lắm”, “Ngồi Hát Đỡ Buồn” hay buồn phiền vì yêu đơn phương ai đó thì sẽ nghĩ ngay đến “Người Ta Có Thương Mình Đâu”...Năm 2019, Trúc Nhân ra mắt hai sản phẩm với hai hình tượng hoàn toàn đối lập nhưng hình tượng nào cũng được khán giả đón nhận và ủng hộ là “Lớn Rồi Còn Khóc Nhè” và “Sáng Mắt Chưa”.. Có thể nói đây là một thành công lớn của anh chàng trong năm nay!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Tên thật: Nguyễn Trúc Nhân
    • Năm sinh: 30/11/1991
    • Quê quán: Bình Định
    • Sự nghiệp: Gải nhất cuộc thi Văn Lang Idol năm 2009. Top 8 Giọng Hát Việt 2012
    • Facebook: https://www.facebook.com/truc.nhan.7
    • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC9c3qUdRWmMic4-5yTjvCNA
    Trúc Nhân
    Trúc Nhân
    Trúc Nhân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy