Mỹ viện Thu Hằng

top 4
Phương Trinh

Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Mỹ viện Thu Hằng - cái tên từng được đưa vào danh sách những nơi nhấn mí, cắt mí đẹp nhất Bình Phước. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.


Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Mỹ viện Thu Hằng đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô.


Và nếu có theo dõi facebook của chị chủ Mỹ viện Thu Hằng thì chắc hẳn bạn sẽ không thể rời mắt được trước những sản phẩm mang vẻ đẹp hoàn hảo được tạo nên bởi kỹ thuật phun xăm đẳng cấp, tiên tiến nhất, đó có thể là một làm môi căng mọng với sắc hồng tự nhiên hay đỏ cam ngọt ngào, quyến rũ, là cặp chân mày thời thượng với đường nét sắc sảo, thanh tú.

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực tế, được đào tạo bài bản cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, Mỹ viện Thu Hằng chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, Mỹ viện Thu Hằng còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật phun xăm mới, an toàn và thật hiệu quả. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, spa đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Đ. Phan Huy Ích, P. Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 0934 009 194
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007980949149
Mỹ viện Thu Hằng
Mỹ viện Thu Hằng
Mỹ viện Thu Hằng
Mỹ viện Thu Hằng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy