Thẩm Mỹ Mai Thúy

Được sở hữu một đôi môi hồng tươi tự nhiên, căng mọng, một cặp mày ngài thanh tú, sắc nét hay mí mắt cong vút luôn là mơ ước của biết bao cô gái. Nắm bắt kịp thời các xu hướng làm đẹp hit hot nhất, Thẩm Mỹ Mai Thúy - một trong những địa chỉ spa được yêu thích nhất tại Bình Phước đã cho ra đời các gói dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, chất lượng nhất, nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu làm đẹp ấy của chị em và đây cũng là một cái tên quen thuộc đã từng góp mặt trong một bảng xếp hạng gần đây của Toplist về lĩnh vực nối mi.

Khi nói về phun xăm thẩm mỹ, Thẩm Mỹ Mai Thúy nổi bật với các dịch vụ như: phun mày tản bột, phun môi collagen,... bởi các ưu điểm:

  • Áp dụng kỹ thuật phun xăm tiên tiến nhất và được thực hiện bởi một đội ngũ các chuyên viên có tay nghề cao cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế.
  • Mang lại cặp lông mày mềm mại, tự nhiên như kẻ chì do lớp bột tán siêu mịn, chiết xuất từ thiên nhiên. Thông qua đó giúp các chị em có được hàng lông mày thanh tú, sắc nét tự nhiên mọi lúc mọi nơi, ngay khi vừa mới thức dậy.
  • Mang lại một bờ môi tươi mới, căng mọng quyến rũ và hạn chế tình trạng khô môi do phun xăm cũ hoặc sử dụng son nhiều chì trong thời gian dài, mà không gây bất cứ cứ đau đớn hay tổn thương nào.

Là nơi sở hữu đầy đủ các yếu tố để trở thành một địa chỉ làm đẹp hàng đầu, Thẩm Mỹ Mai Thúy tự tin khẳng định vị thế của mình tại thị trường chăm sóc sắc đẹp của Bình Phước. Chính vì thế, đây chắc chắn sẽ là một cái tên mà các chị em nên lưu vào bộ nhớ mối khi có nhu cầu tút tát lại nhan sắc, để thật tự tin tỏa sáng khi đến bất cứ đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 88 Hồ Xuân Hương, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 0908 882 789
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007652986568
Thẩm Mỹ Mai Thúy
Thẩm Mỹ Mai Thúy
Thẩm Mỹ Mai Thúy
Thẩm Mỹ Mai Thúy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy