Nail Thúy Tiên

Bạn muốn sở hữu một bộ móng đính đá lấp lánh, cầu kỳ để tham dự những buổi tiệc long trọng? Bạn muốn thay đổi phong cách với một bộ nail có hình vẽ độc đáo, không đụng hàng với cách trang trí ấn tượng? Vậy thì Nail Thúy Tiên là một cái tên rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


Nắm bắt được trào lưu móng tay đính đá đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi đây là kiểu móng tay vô cùng ấn tượng mới lạ mang một phong cách nghệ thuật cao quý, Nail Thúy Tiên đang tập trung đi sâu và sáng tạo nên những mẫu móng đính đá quý phái, sang trọng nhất để giúp các cô nàng tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang trọng. Bên cạnh đó, Nail Thúy Tiên cũng tạo nên ấn tượng cho khách hàng bởi các mẫu móng với họa tiết, hoa văn trang trí hết sức độc đáo, lạ mắt. Đa sắc màu, đa kiểu dáng đó chính là tất cả những gì mà Nail Thúy Tiên có thể mang đến cho bộ móng của bạn.


Đi cùng với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng rất được lòng khách hàng, bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng trước khi làm cho khách và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với mức giá cả phải chăng, dịch vụ tốt, phục vụ chu đáo nhẹ nhàng, chắc chắn rằng Nail Thúy Tiên sẽ luôn mang đến một vẻ đẹp thật sự cuốn hút cho bộ móng đẹp như ý.


Bạn biết đấy, đôi tay nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng rất dễ bị khô ráp và sạm đi, từ đó gây nên tâm lý tự ti cho phái đẹp. Những chiếc móng đơn điệu khiến đôi tay bạn trông kém nổi bật và thu hút, đã đến lúc bạn cần phải chăm chút để sở hữu bàn tay xinh, quyến rũ. Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Nail Thúy Tiên để trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với một bộ móng thật ấn tượng và độc đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 309 Ngô Thì Nhậm, Phường 2, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Điện thoại: 0347 996 973

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004037457466

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057213259546

Nail Thúy Tiên
Nail Thúy Tiên
Nail Thúy Tiên
Nail Thúy Tiên

Top 10 Tiệm làm nail đẹp nhất TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

  1. top 1 Khánh Nhung Nail
  2. top 2 Nail Thúy Tiên
  3. top 3 Nhung Nail
  4. top 4 Nails Nguyễn Thu
  5. top 5 Nail Minh Ngọc
  6. top 6 Tina Nails
  7. top 7 Lynh Nail
  8. top 8 Linh Lita Nail
  9. top 9 Á Tiên Nail
  10. top 10 Annie Nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy