Tina Nails

Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Cao Lãnh để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Ngoài những cái tên được kể đến ở trên thì Tina Nails cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Tina Nails là một trong những địa điểm cho các tín đồ nail thỏa sức lựa chọn mẫu nail phù hợp với bản thân mình nhất. Và những cá nhân tìm đến dịch vụ làm nail đều mong muốn sẽ sở hữu cho mình những màu sắc hay những mẫu nail đẹp, hiện đại nhưng lại toát lên được nét cá tính của mình. Với kỹ thuật đính đá cực đẹp, đắp bột vẽ móng vô cùng điêu luyện, Tina Nails luôn dẫn khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mỗi mẫu nail được ra đời đảm bảo phải là ''xinh lung linh'', đó chính là điều mà Tina Nails luôn cố gắng đạt được nhằm đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho bất cứ một vị khách nào, kể cả những ai khó tính nhất. Đặc biệt, tiệm còn sở hữu một BST độc đáo về các mẫu nail gây ấn tượng bởi họa tiết hoa lá, động vật đầy tinh nghịch, bắt mắt về màu sắc và vô cùng tinh tế.

Hơn thế nữa, với việc sử dụng những thương hiệu nước sơn uy tín hàng đầu, Tina Nails đảm bảo không làm vàng móng, nước sơn lại bền lâu, khó trầy, khó phai và đó cũng chính là điểm khiến khách hàng cảm thấy yên tâm một khi lựa chọn nơi này. Để đảm bảo rằng, bất kỳ quý cô nào khi ghé vào đây cũng sẽ sở hữu được một bộ móng ưng ý trước khi ra về. Thay vì cảm giác không thoải mái, vì không tô được móng do giá thành quá cao. Hiểu được tâm lý đó của chị em phụ nữ nên tiệm nail đề ra một mức giá không quá cao để cho những người phụ nữ này, có cơ hội được làm đẹp, do đó chị em hoàn toàn có thể yên tâm cả về vấn đề giá cả, lẫn chất lượng dịch tại tại tiệm Tina Nails này nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Trần Thị Nhượng, Phường 4, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Điện thoại: 0888 855 516

Facebook: https://www.facebook.com/Tina-Nails-Cao-Lãnh-100364698474401

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Tina Nails
Tina Nails
Tina Nails
Tina Nails

Top 10 Tiệm làm nail đẹp nhất TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

  1. top 1 Khánh Nhung Nail
  2. top 2 Nail Thúy Tiên
  3. top 3 Nhung Nail
  4. top 4 Nails Nguyễn Thu
  5. top 5 Nail Minh Ngọc
  6. top 6 Tina Nails
  7. top 7 Lynh Nail
  8. top 8 Linh Lita Nail
  9. top 9 Á Tiên Nail
  10. top 10 Annie Nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy