Top 9 Tiệm làm nail đẹp nhất TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Phương Trinh 3656 0 Báo lỗi

Đi cùng sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của chị em phụ nữ cũng ngày càng tăng cao. Thuận theo nhu cầu này, đã có rất nhiều tiệm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nail Vy Vy

    Gọi điện

    Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc và muốn tạo ra điều gì đó thật nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Bảo Lộc để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Ngoài những cái tên được kể đến ở trên thì Nail Vy Vy cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Với kỹ thuật đính đá cực đẹp, đắp bột vẽ móng vô cùng điêu luyện, Nail Vy Vy luôn dẫn khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mỗi mẫu nail được ra đời đảm bảo phải là ''xinh lung linh'', đó chính là điều mà Nail Vy Vy luôn cố gắng đạt được nhằm đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho bất cứ một vị khách nào, kể cả những ai khó tính nhất. Đặc biệt, Nail Vy Vy còn sở hữu một BST độc đáo về các mẫu nail gây ấn tượng bởi họa tiết hoa lá, động vật đầy tinh nghịch, bắt mắt về màu sắc và vô cùng tinh tế.


    Hơn thế nữa, với việc sử dụng những thương hiệu nước sơn uy tín hàng đầu, Nail Vy Vy đảm bảo không làm vàng móng, nước sơn lại bền lâu, khó trầy, khó phai và đó cũng chính là điểm khiến khách hàng cảm thấy yên tâm một khi lựa chọn nơi này.

    Là địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, có kinh nghiệm về chăm sóc cũng như làm đẹp cho móng, được nhiều khách hàng công nhận, Nail Vy Vy chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với những cô nàng nào thích biến hóa bộ móng của mình trở nên thật ấn tượng, độc đáo và đặc biệt có thể thu hút người đối diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô25, CTTM Phương Nam, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng (gần KuMon)
    Điện thoại: 0903 145 101
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057156800880
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Nail Vy Vy
    Nail Vy Vy
    Nail Vy Vy
    Nail Vy Vy

  2. Top 2

    Nails Mai

    Gọi điện

    Khi nói đến nail, mỗi khách hàng của Nails Mai lại nghĩ đến những sản phẩm không chỉ đẹp về độ thẩm mỹ mà còn mang giá trị của một kiệt tác nghệ thuật được tạo nên bởi đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết và đầy sáng tạo. Nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ.


    Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Nails Mai chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,…và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh.


    Bên cạnh đó, trong một không gian ấm cúng, với đầy đủ tiện nghi và tiện ích, chắc chắn rằng Nails Mai sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi, xóa tan những lo toan trong cuộc sống cũng như những buồn phiền vì sự khắc nghiệt của thời gian đã đi qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Hồ Tùng Mậu, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0766 667 659
    Fanpage: www.facebook.com/ElleMaiNails
    Gọi điện
    Nails Mai
    Nails Mai
    Nails Mai
    Nails Mai
  3. Top 3

    Beauty & Nail Sương Trần

    Gọi điện

    Tìm đến Beauty & Nail Sương Trần cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu tại Bảo Lộc khi muốn thể hiện phong cách làm đẹp của mình thông qua bộ móng thật ấn tượng, thật thời thượng, và cũng thật quyến rũ. Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Beauty & Nail Sương Trần tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá.


    Tại đây, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như nude, xanh, đỏ, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô. Nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật và luôn thích hợp để khởi đầu cho một tuần mới, vậy nên những nàng công sở không có lý do để ngần ngại mà không thử qua mẫu nail này của tiệm.


    Chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở đó chính là những nhận xét mà Beauty & Nail Sương Trần đã nhận được trong suốt thời gian vừa qua. Với Beauty & Nail Sương Trần - các mẫu nail được tạo nên, đó không chỉ là sự mới lạ, độc đáo mà còn là cả tâm huyết của người thợ gửi gắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Đoàn Thị Điểm, Lộc Thanh, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0932 457 912
    Fanpage: www.facebook.com/suong.tran.52012
    Gọi điện
    Beauty & Nail Sương Trần
    Beauty & Nail Sương Trần
    Beauty & Nail Sương Trần
    Beauty & Nail Sương Trần
  4. Top 4

    Nail Kim Hằng

    Gọi điện

    Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Bảo Lộc về địa chỉ làm nail đẹp, uy tín, chất lượng thì tần suất câu trả lời hướng về Nail Kim Hằng luôn ở mức cao. Vậy điều gì đã khiến nơi này lại được hội chị em ưu ái lựa chọn đến vậy? Vâng, không gì khác đó chính là một BST nail đầy sức hút tập hợp đầy đủ các mẫu hot nhất thị trường, là phong cách làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt là một cô chủ vui tính, nhiệt tình.

    Nail Kim Hằng, thế mạnh cạnh tranh nằm ở lối trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá, đính pha lê vô cùng công phu. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu. Nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật và luôn thích hợp để khởi đầu cho một tuần mới, vậy nên những nàng công sở không có lý do để ngần ngại mà không thử qua mẫu nail này của tiệm.


    Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Nail Kim Hằng chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,…và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh. Song song với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng rất được lòng chị em, bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng trước khi làm cho khách, đảm bảo an toàn tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 đường 28/3, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0913 660 149
    Email: spakimhangbaoloc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NailSpaBaoLoc
    Gọi điện
    Nail Kim Hằng
    Nail Kim Hằng
    Nail Kim Hằng
    Nail Kim Hằng
  5. Top 5

    Vy's Nail

    Gọi điện

    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, sự tinh tế, quyến rũ trong từng nét vẽ, sự độc đáo đầy tính nghệ thuật cũng được thể hiện rõ ràng qua những tác phẩm của Vy's Nail đã khiến biết bao cô gái điêu đứng. Tuy rằng chỉ mới khai trương cách đây không lâu, thế nhưng với lượng khách tìm đến đây mỗi ngày cũng đã đủ chứng minh sức hút mà Vy's Nail tạo nên là không hề nhỏ. Chính vì thế, cái tên này cũng không thể vắng mặt trong danh sách những tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Bảo Lộc của chúng ta ngày hôm nay.


    Nếu bạn nghĩ nghệ thuật phải là một thứ gì đó thật phức tạp, rườm rà thì ở Vy's Nail cái tính nghệ thuật ấy được tìm ra bởi sự đơn giản nhưng không hề đơn điệu, nhẹ nhàng nhưng đủ khiến người khác phải siêu lòng. Chất liệu sơn tốt, kỹ thuật vẽ điêu luyện cùng sự tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chút cho dù là một chi tiết nhỏ nhất,... tất cả đã góp phần tạo nên những sản phẩm mà Vy's Nail muốn mang đến cho các vị thượng đế thân yêu. Tại đây, nếu như những bộ móng màu đậm khiến bạn bị mê hoặc hoàn toàn bởi vẻ đẹp huyền bí và quyến rũ thì các mẫu nail màu pastel nào là xanh, hồng, tím lại khiến biết bao con tim phải gục ngã bởi vẻ siêu đáng yêu và đầy nữ tính, đầm thấm và duyên dáng đến lạ kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1241 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0338 118 213
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008897464877
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Vy's Nail
    Vy's Nail
    Vy's Nail
    Vy's Nail
  6. Top 6

    1993’s Nails Bảo Lộc

    Gọi điện

    Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ làm móng đẹp chất lượng tại Bảo Lộc, Lâm Đồng thì bạn nhất định không thể bỏ qua 1993’s Nails Bảo Lộc. Tiệm mang đến cho khách hàng những ý tưởng tuyệt vời, từ công đoạn vệ sinh, vẽ móng, đính đá hay hoàn thiện đều đảm bảo an toàn, không đau. Tiệm nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng là những người đã trực tiếp trải nghiệm tại 1993’s Nails Bảo Lộc. Đó chính là động lực để 1993’s Nails Bảo Lộc ngày càng hoàn thiện và phát triển.

    1993’s Nails Bảo Lộc là một trong những địa điểm cho các tín đồ nail thỏa sức lựa chọn mẫu nail phù hợp với bản thân mình nhất. Và những cá nhân tìm đến dịch vụ làm nail đều mong muốn sẽ sở hữu cho mình những màu sắc hay những mẫu nail đẹp, hiện đại nhưng lại toát lên được nét cá tính của mình. Tại 1993’s Nails Bảo Lộc chuyên đắp bột, design đính đá vẽ nổi theo các xu hướng hiện đại và tinh tế nhất có thể để đáp ứng các xu hướng, thị hiếu hiện tại của khách hàng.


    Để đảm bảo rằng, bất kỳ quý cô nào khi ghé vào đây cũng sẽ sở hữu được một bộ móng ưng ý trước khi ra về. Thay vì cảm giác không thoải mái, vì không tô được móng do giá thành quá cao. Hiểu được tâm lý đó của chị em phụ nữ nên tiệm nail đề ra một mức giá không quá cao để cho những người phụ nữ này, có cơ hội được làm đẹp, do đó chị em hoàn toàn có thể yên tâm cả về vấn đề giá cả, lẫn chất lượng dịch tại tại tiệm 1993’s Nails Bảo Lộc này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Hồ Tùng Mậu, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng (đối diện nhà máy nước)
    Điện thoại: 0393 783 993
    Email: Tramdang315@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/1993nails
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    1993’s Nails Bảo Lộc
    1993’s Nails Bảo Lộc
    1993’s Nails Bảo Lộc
    1993’s Nails Bảo Lộc
  7. Top 7

    Tiệm Nail Cô Ba

    Gọi điện

    Tiệm Nail Cô Ba tại Bảo Lộc với bộ sưu tập nail hấp dẫn, bao gồm các mẫu nail hot nhất trên thị trường, đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Cô chủ tiệm không chỉ có tác phong làm việc chuyên nghiệp mà còn rất vui tính, thân thiện, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.


    Tiệm Nail Cô Ba có thế mạnh trong việc trang trí móng theo các phong cách sang trọng, sử dụng nghệ thuật đính đá và đính pha lê tỉ mỉ, công phu. Các mẫu nail đơn sắc cách điệu cũng mang đến cái nhìn mới lạ, độc đáo và sành điệu, tiệm nail Cô Ba giúp khách hàng thể hiện phong cách riêng một cách độc đáo. Đặc biệt, các bộ nail cũng có độ bền cao trong một thời gian dài, giúp bạn tự tin khi kết hợp với các trang phục đi làm, dự tiệc hay đi chơi. Bất kể bạn đang ở đâu, bạn sẽ tự tin và tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh và sành điệu.


    Đặc biệt, tiệm Nail Cô Ba luôn chú trọng vào vệ sinh và tiệt trùng đồ dùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Tất cả các dụng cụ như kềm đều được tiệt trùng và làm sạch trước khi sử dụng cho khách hàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Điều này đã thu hút sự tin tưởng và yêu mến từ phía khách hàng, đặc biệt là các chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39/11 Lý Tự Trọng, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0911 658 035
    Fanpage: www.facebook.com/duyen.chipi.54
    Gọi điện
    Tiệm Nail Cô Ba
    Tiệm Nail Cô Ba
    Tiệm Nail Cô Ba
    Tiệm Nail Cô Ba
  8. Top 8

    Ngọc Nail 93

    Gọi điện

    Cái tên Ngọc Nail 93 cũng là tiệm nail nổi tiếng tại Bảo Lộc. Thật không quá khó hiểu vì sao địa chỉ này lại được nhiều cô nàng tại Bảo Lộc ưu ái đến vậy khi mà nơi đây sở hữu BST vô cùng đa dạng về các mẫu nail đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ''. Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Ngọc Nail 93 hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.


    Thế mạnh của Ngọc Nail 93 nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp. Bởi thế mà khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước những mẫu nail chẳng khác nào một tác phẩm nghệ thuật. Sự tỉ mỉ và chính xác luôn được đề cao trong từng bước thực hiện. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ tết lại tìm đến Ngọc Nail 93 như một thói quen.

    Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu lại như tiếp thêm sức mạnh để tay thợ của Ngọc Nail 93 phô diễn tài năng của mình. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5A Lê Hồng Phong, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0902 531 023
    Fanpage: www.facebook.com/BichngocTran93
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Ngọc Nail 93
    Ngọc Nail 93
    Ngọc Nail 93
    Ngọc Nail 93
  9. Top 9

    Ptrinh.nails

    Gọi điện

    Không phải quá phức tạp hay cầu kỳ, phong cách làm nail, vẽ móng quen thuộc của Ptrinh.nails nằm ở sự đơn giản. Nhẹ nhàng và đầy tinh tế đó chính xác là những gì mà mỗi vị khách khi tìm đến nơi này đều có thể cảm nhận được. Từ những họa tiết đường thẳng, sọc ngang rồi sọc chéo cho tới đính đá, vẽ hoa,... tất cả đều tạo nên một tổng thể vô cùng bắt mắt cuốn hút cho những sản phẩm được ra đời bởi tay thợ giàu tâm huyết - Ptrinh.nails.


    Chất liệu sơn tốt, kỹ thuật vẽ điêu luyện cùng sự tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chút cho dù là một chi tiết nhỏ nhất,... tất cả đã góp phần tạo nên những sản phẩm mà Ptrinh.nails muốn mang đến cho các vị khách hàng thân yêu. Với sự nhiệt tình trong cung cách phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự điêu luyện trong kỹ năng tay nghề của người thợ lâu năm, Ptrinh.nails hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi khách hàng bộ móng đẹp nhất, ấn tượng nhất dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người. Để từ đó giúp phái đẹp luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong mọi hoàn cảnh và tràn đầy sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1145 Trần Phú, Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng (Lầu 1)
    Điện thoại: 0915 434 209
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063498314547
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Phuong’s Nail
    Phuong’s Nail
    Phuong’s Nail
    Phuong’s Nail




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy