Nails Đậu Trà My

top 7
Vũ Hồng Ngọc

Nếu được hỏi đâu là tiệm nail có nhận làm tại gia được yêu thích nhất quận Hoàn Kiếm thì mười khách hàng phải đến chín bạn bình chọn cho Nails Đậu Trà My! Nhất là những dịp lễ tết thì thôi rồi, chị em nếu không chịu khó đăng kí sớm thì sẽ không dễ để được "mần đẹp"! Nails Đậu Trà My được biết đến như một trong những địa chỉ làm nail phong cách, uy tín và chất lượng nhất Hoàn Kiếm. Những thiết kế nail hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa hợp hot trend vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.

Khoảng cách giữa đôi bàn tay thô kệch và đẹp xinh đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ làm nail phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Nails Đậu Trà My tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách, với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây. Khi tới làm đẹp tại đây, bạn sẽ được tư vấn các mẫu nail, phù hợp nhất với tình trạng móng hiện tại từ Nails Đậu Trà My. Kỹ thuật thực hiện tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ chắc khỏe tự nhiên cho móng. Mặt khác, sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên cùng những sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những cô nàng khó tính nhất.

Giá được cập nhật rõ ràng, tùy thuộc vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn và được đánh giá là tương đối ổn định so với mặt bằng chung. Cửa hàng trả lời tin nhắn nhiệt tình, nhanh chóng. Còn chần chừ gì mà không ghé qua cơ sở của Nails Đậu Trà My ngay và luôn hôm nay?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8 Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0902 408 686

Fanpage: www.facebook.com/naildautramy

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Nails Đậu Trà My
    Nails Đậu Trà My
    Nails Đậu Trà My
    Nails Đậu Trà My

    Top 9 Tiệm làm nail đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    1. top 1 Euphorea Salon and Spa
    2. top 2 Vanilla The Beauty
    3. top 3 Cosmo Nail Spa
    4. top 4 Nail Kitchen
    5. top 5 Halei Shop
    6. top 6 Nail Room - Mit's House
    7. top 7 Nails Đậu Trà My
    8. top 8 LAMIA Beauty Boutique
    9. top 9 Thơ Nail

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy