Nắm đấm trời ban

"Nắm Đấm Trời Ban" là một bộ phim hành động xoay quanh hành trình trả thù của ba nhân vật chính: hai linh mục và một pháp sư, tại xứ Kim Chi. Để bảo vệ danh tính và hoạt động trong bí mật, hai linh mục và pháp sư, người trước đây từng là hai gã giang hồ nổi tiếng, đồng ý hợp tác với một tay cảnh sát chìm giả danh là pháp sư để đánh bại tên trùm mafia tài ba.

Sau khi bị băng nhóm đối thủ do Hwang cầm đầu tấn công, hai gã giang hồ trùm ngày nào là Vuốt Gấu và Hói Đầu buộc phải ẩn trốn. Trong khi Hói Đầu quyết định quy y và tìm nơi trú ẩn trong cửa Phật, Vuốt Gấu đồng ý khoác lên mình chiếc áo linh mục để che giấu danh tính. Họ hy vọng rằng những sóng gió đã qua đi.

Tuy nhiên, một ngày nọ, tay cảnh sát chìm giả danh pháp sư, được gọi là Cha, xuất hiện trước mặt cả hai và đưa ra một đề nghị mà họ không thể từ chối: hoặc bị bắt, hoặc hợp tác với anh ta để lật tẩy tên trùm tội phạm tàn nhẫn. Với sự đe dọa này, ba người thành lập nhóm "Nắm Đấm Trời Ban" và bắt đầu chiến dịch phá hủy mạng lưới buôn ma túy của Hwang. Trong quá trình này, nhiều tình huống bi hài xảy ra, mang đến cho bộ phim một cảm giác hài hước.

"Nắm Đấm Trời Ban" là một bộ phim hành động đặc sắc, kết hợp giữa mảng hài hước và pha trộn tâm lý của những nhân vật đầy mâu thuẫn. Cùng với những cảnh hành động hấp dẫn, bộ phim mang đến cho khán giả những giây phút giải trí đầy thú vị.


Khởi chiếu: 03/05/2024

Diễn viên: Oh Dae Hwan, Kim Jeong Tae, Ji Seung Hyun, Lee Kyu Ho,…

Đạo diễn: Hoon Koh

Thời lượng: 97 phút

Nắm đấm trời ban
Nắm đấm trời ban
Nắm đấm trời ban

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy