Tarot

"Tarot" là một bộ phim kinh dị độc đáo lấy cảm hứng từ bói bài tâm linh. Bộ phim này tập trung vào sự kết hợp của dàn diễn viên trẻ tài năng, đặc biệt là Jacob Batalon, người được biết đến với vai "bạn thân của Spider-Man," cùng với sự xuất hiện của Avantika Vandanapu, ngôi sao xinh đẹp từ bộ phim "Mean Girls".

Câu chuyện kinh dị trong phim được sáng tác bởi Spenser Cohen và Anna Halberg, xoay quanh nhóm bạn tham gia một buổi xem bài Tarot. Tuy nhiên, họ vô tình vi phạm một quy tắc cấm kỵ: không sử dụng bộ bài Tarot của người khác. Hành động này đã giải phóng một lời nguyền bí ẩn, dẫn đến những cái chết đáng sợ cho từng người trong nhóm.

Điều đặc biệt trong cốt truyện của "Tarot" là việc khám phá một trong những mối quan tâm và nỗi sợ sâu thẳm nhất của con người: số phận. Những lá bài Tarot ma quái trong phim đóng vai trò là chất liệu tâm linh, mang đến sắc thái kỳ bí và kinh dị. Mỗi lá bài được lật lên liên quan đến số mệnh đã được định trước và quyết định số phận của từng nạn nhân.

"Tarot" mang đến một khía cạnh mới và độc đáo trong thể loại phim kinh dị, khám phá sự kết hợp giữa tâm linh và số phận con người. Bộ phim hứa hẹn mang đến những giây phút căng thẳng, đáng sợ và gợi cảm hứng cho khán giả.


Khởi chiếu: 03/05/2024

Diễn viên: Avantika, Jacob Batalon, Olwen Fouéré

Đạo diễn: Spenser Cohen, Anna Halberg

Thời lượng: 92 phút

Tarot
Tarot
Tarot

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy