Nắm rõ ưu điểm và hạn chế của từng member trong teammate
Top 9 trong Top 15 Kỹ năng cần có để trở thành một leader
Nắm rõ vấn đề này leader sẽ phân
công công việc phù hợp cho từng member để hiệu quả công việc tốt nhất. Muốn làm
được bất cứ một việc gì leader cần nắm rõ và hiểu rõ nhất “người của mình” đầu
tiên, có làm gì cũng sẽ thành công và hiệu quả hơn đó các bạn ạ. Sự phân công công việc đúng với sở trường và sở thích của các member sẽ tạo ra hiệu quả công việc cao, không những thế còn tạo tâm lí thoải mái cho các member trong công việc mà không làm khó ai cả. Nhưng thỉnh thoảng chúng ta cũng nên có những thử thách cho các member trong công việc mới để xem mọi người có khả năng làm những công việc đó không, biết đâu chúng ta lại phát hiện được một nhân tố bí ẩn thì sao.