Nem Nướng Phương Loan

Nếu những ai thích món nem nướng thì không thể bỏ qua quán Nem Nướng Phương Loan. Điểm cộng của quán chính là mang đến rất nhiều món ngon hương vị miền Trung. Món nem nướng ở đây được bán theo nhiều set tùy số lượng người ăn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Nem nướng cùng với vị béo của thịt, được cuộn chung với bún và chấm với nước sốt sóng sánh làm nên món ăn chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.


Từng chiếc nem nướng tại Nem Nướng Phương Loan đều được chuẩn bị và nướng thủ công nên hương vị nem nướng cũng vì vậy mà luôn tươi ngon và hấp dẫn. Chẳng những có món nem nướng thơm ngon mà thương hiệu Nem Nướng Phương Loan còn có nhiều món độc lạ để thực khách dễ dàng thưởng thức dù đến nhiều lần trong tháng.


Hơn nữa quán Nem Nướng Phương Loan có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế có khoảng cách vừa đủ để khách hàng thưởng thức món ăn thoải mái, nhóm đông cũng phục vụ chu đáo. Không những thế quán Nem Nướng Phương Loan còn có thêm dịch vụ giao tận nơi tới các nơi trong thành phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 199 Trương Định, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0777 570 123
Fanpage: https://www.facebook.com/nhungnguoidammexeco/
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
Nem Nướng Phương Loan
Nem Nướng Phương Loan
Nem Nướng Phương Loan
Nem Nướng Phương Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy