New Home 24H

top 2
Phương Trinh

Là đơn vị thi công dịch vụ sơn nhà trọn gói uy tín, chuyên nghiệp, tính đến nay New Home 24H đã thực hiện hơn 500 công trình tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.


Newhome24h cung cấp dịch vụ sơn nhà phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí cho khách hàng. Đặc biệt đối với những khách hàng bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian trong việc tân trang, sơn sửa nhà cửa.

Suốt thời gian vừa qua, Newhome24h đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các đơn vị, khách hàng đã hợp tác, các công trình đạt tính thẩm mỹ cao, độ bền vững chắc theo thời gian. Với đội ngũ nhân công đông đảo, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn nước, sơn tường nhà, sơn lại nhà cũ,.. Newhome24h đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu về thi công sơn nhà của từng khách hàng khi lựa chọn dịch vụ.


Dịch vụ sơn nhà của Newhome24h gồm các hạng mục sau:

  • Sơn mới các công trình mới xây: Newhome24h sẽ thực hiện đầy đủ các bước từ xử lý bề mặt tường, thực hiện chống thấm, sơn mới toàn bộ tường theo màu sắc mà gia chủ yêu cầu.
  • Sơn nhà theo phong thuỷ: Dịch vụ sơn nhà theo phong thủy sẽ giúp đem lại may mắn và tốt cho việc kinh doanh, vậy nên Newhome24h sẽ tư vấn những màu sắc phù hợp với gia chủ và đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian nội thất.
  • Sơn nội thất, ngoại thất cho ngôi nhà: Dịch vụ sơn nội, ngoại thất tư vấn màu sắc phù hợp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.
  • Sơn vật dụng, cửa, cầu thang, lan can,… theo yêu cầu từ khách hàng
  • Sơn epoxy, sơn nhà xưởng, xưởng sản xuất, sơn giả gỗ, sơn giả đá,…

Ngoài ra, Newhome24h còn nhận sơn tất cả các công trình từ nhà cấp 4, văn phòng, nhà xưởng, đến biệt thự, villa, chung cư, nhà cao tầng….các dịch vụ sẽ được phục vụ trọn gói theo quy trình cho khách hàng.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sơn nhà của New Home 24H?

  • Đội ngũ thợ sơn nhà chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, xử lý tốt các tình trạng thi công sơn nhà, tận tâm với nghề.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tiếp nhận và xử lý các thông tin, yêu cầu của khách hàng nhanh chóng không để khách hàng phải đợi lâu.
  • Tư vấn và báo giá rõ ràng, cụ thể, chi tiết các gói dịch vụ, giá thuê nhân công, chi phí vật tư, giá sơn,… cho khách hàng hiểu rõ các hạng mục thi công sơn nhà.
  • Nhận thiết kế sơn nhà theo kiểu mẫu, tư vấn màu sơn hợp phong thủy, đội ngũ thợ sơn đông đảo, phục vụ tốt mọi yêu cầu từ khách hàng
  • Làm việc theo quy trình thi công chuyên nghiệp, khách hàng dễ dàng khảo sát và đánh giá, đảm bảo chất lượng công trình bền đẹp, tính thẩm mỹ cao, làm việc đúng tiến độ, vệ sinh sạch sẽ công trình sau khi thi công xong.

Nếu bạn đang tìm dịch vụ thợ sơn nhà, dịch vụ sửa nhà uy tín và chuyên nghiệp, hãy liên hệ với New Home 24H qua hotline 0925 289 199 ngay để được tư vấn và đưa ra phương án thi công hiệu quả nhất bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38B Đường 22, Phước Long B, TP. Thủ Đức, HCM
Điện thoại:
0925 289 199
Email:
Newhome24h@gmail.com

Website: https://newhome24h.com/

New Home 24H
New Home 24H
New Home 24H
New Home 24H
Trần Thu Sương 2023-10-19 10:12:40
Mình từng sử dụng dịch vụ sơn nhà ở đây để sơn nhà mới, nói chung ở đây thợ sơn nhiệt tình, chuyên nghiệp, tay nghề cao và khá vui tính. Cảm ơn đội ngũ Newhome24h

Top 8 Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp và uy tín nhất tại TPHCM

  1. top 1 DVHGroup
  2. top 2 New Home 24H
  3. top 3 Xây Dựng Kim Anh
  4. top 4 Công ty Thuận Phát Như Ý
  5. top 5 Xây Dựng Dịch Vụ Gia Bảo
  6. top 6 Xây Dựng Nhân Thủy
  7. top 7 1fix
  8. top 8 Dịch Vụ Sửa Nhà TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy