Top 8 Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp và uy tín nhất tại TPHCM

Phương Trinh 2960 1 Báo lỗi

Ai mà chẳng mong muốn ngôi nhà của mình thật sáng sủa, khang trang để tạo tâm lý thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Vậy nên, dịch vụ về sơn nhà cũng ... xem thêm...

  1. Với chất lượng cuộc sống ngày một cải thiện và nhu cầu gia tăng thì việc cải tạo nhà cửa hay sửa chữa nhà cửa ngày một gia tăng. Trên địa bàn nội thành thành phố lớn hiện nay đã có rất nhiều những ngôi nhà đã xuống cấp, bị tróc sơn hoặc có nhiều những ngôi nhà do thi công từ nhiều năm trước mặc dù kết cấu xây dựng ngôi nhà còn khá tốt nhưng đã trở lên lỗi mốt, không gian chật hẹp, không đủ công năng sử dụng.


    Tối ưu cho khách hàng vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian. DVHGroup là công ty dịch vụ sửa chữa nhà uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu lĩnh vực thi công, sửa chữa nhà, công trình. Với đội ngũ nhân sự được tuyển chọn và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ thi công, sửa chữa nhà trọn gói, cải tạo, nâng cấp nhà giá rẻ, sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng.


    Dịch vụ của DVHGroup bao gồm:

    • Sơn Nước Nhà Ở: Chúng tôi sử dụng sơn nước chất lượng cao để bảo vệ và tô điểm cho ngôi nhà của bạn, mang đến sự mới mẻ và tươi mới cho không gian sống.
    • Sơn Epoxy Sàn Nhà: Với sơn epoxy, sàn nhà của bạn sẽ trở nên bóng hơn, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Sơn epoxy còn giúp tăng tính thẩm mỹ và độ bền cho sàn nhà.
    • Sửa Chữa Và Trám Nứt Tường: Chúng tôi sửa chữa các vết Nứt, vết rạn da trên bề mặt tường một cách nhanh chóng và chính xác, giúp duy trì tính thẩm mỹ và độ bền của ngôi nhà.
    • Sơn Trang Trí: Tận dụng sự sáng tạo và kỹ thuật cao, chúng tôi cung cấp dịch vụ sơn trang trí tinh tế, từ những họa tiết đơn giản đến những tác phẩm nghệ thuật tường cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 196 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0975 969 608

    Email: dinhviho20@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dvhgroup

    Website: https://dinhviho.com/

    Gọi điện
    DVHGroup
    DVHGroup
    DVHGroup
    DVHGroup

  2. Top 2

    New Home 24H

    Gọi điện

    Là đơn vị thi công dịch vụ sơn nhà trọn gói uy tín, chuyên nghiệp, tính đến nay New Home 24H đã thực hiện hơn 500 công trình tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.


    Newhome24h cung cấp dịch vụ sơn nhà phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí cho khách hàng. Đặc biệt đối với những khách hàng bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian trong việc tân trang, sơn sửa nhà cửa.

    Suốt thời gian vừa qua, Newhome24h đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các đơn vị, khách hàng đã hợp tác, các công trình đạt tính thẩm mỹ cao, độ bền vững chắc theo thời gian. Với đội ngũ nhân công đông đảo, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn nước, sơn tường nhà, sơn lại nhà cũ,.. Newhome24h đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu về thi công sơn nhà của từng khách hàng khi lựa chọn dịch vụ.


    Dịch vụ sơn nhà của Newhome24h gồm các hạng mục sau:

    • Sơn mới các công trình mới xây: Newhome24h sẽ thực hiện đầy đủ các bước từ xử lý bề mặt tường, thực hiện chống thấm, sơn mới toàn bộ tường theo màu sắc mà gia chủ yêu cầu.
    • Sơn nhà theo phong thuỷ: Dịch vụ sơn nhà theo phong thủy sẽ giúp đem lại may mắn và tốt cho việc kinh doanh, vậy nên Newhome24h sẽ tư vấn những màu sắc phù hợp với gia chủ và đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian nội thất.
    • Sơn nội thất, ngoại thất cho ngôi nhà: Dịch vụ sơn nội, ngoại thất tư vấn màu sắc phù hợp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.
    • Sơn vật dụng, cửa, cầu thang, lan can,… theo yêu cầu từ khách hàng
    • Sơn epoxy, sơn nhà xưởng, xưởng sản xuất, sơn giả gỗ, sơn giả đá,…

    Ngoài ra, Newhome24h còn nhận sơn tất cả các công trình từ nhà cấp 4, văn phòng, nhà xưởng, đến biệt thự, villa, chung cư, nhà cao tầng….các dịch vụ sẽ được phục vụ trọn gói theo quy trình cho khách hàng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sơn nhà của New Home 24H?

    • Đội ngũ thợ sơn nhà chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, xử lý tốt các tình trạng thi công sơn nhà, tận tâm với nghề.
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tiếp nhận và xử lý các thông tin, yêu cầu của khách hàng nhanh chóng không để khách hàng phải đợi lâu.
    • Tư vấn và báo giá rõ ràng, cụ thể, chi tiết các gói dịch vụ, giá thuê nhân công, chi phí vật tư, giá sơn,… cho khách hàng hiểu rõ các hạng mục thi công sơn nhà.
    • Nhận thiết kế sơn nhà theo kiểu mẫu, tư vấn màu sơn hợp phong thủy, đội ngũ thợ sơn đông đảo, phục vụ tốt mọi yêu cầu từ khách hàng
    • Làm việc theo quy trình thi công chuyên nghiệp, khách hàng dễ dàng khảo sát và đánh giá, đảm bảo chất lượng công trình bền đẹp, tính thẩm mỹ cao, làm việc đúng tiến độ, vệ sinh sạch sẽ công trình sau khi thi công xong.

    Nếu bạn đang tìm dịch vụ thợ sơn nhà, dịch vụ sửa nhà uy tín và chuyên nghiệp, hãy liên hệ với New Home 24H qua hotline 0925 289 199 ngay để được tư vấn và đưa ra phương án thi công hiệu quả nhất bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38B Đường 22, Phước Long B, TP. Thủ Đức, HCM
    Điện thoại:
    0925 289 199
    Email:
    Newhome24h@gmail.com

    Website: https://newhome24h.com/

    Gọi điện
    New Home 24H
    New Home 24H
    New Home 24H
    New Home 24H
    Trần Thu Sương 2023-10-19 10:12:40
    Mình từng sử dụng dịch vụ sơn nhà ở đây để sơn nhà mới, nói chung ở đây thợ sơn nhiệt tình, chuyên nghiệp, tay nghề cao và khá vui tính. Cảm ơn đội ngũ Newhome24h
  3. Top 3

    Xây Dựng Kim Anh

    Gọi điện

    Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Kim Anh hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa nhà, sơn nội thất - ngoại thất, thiết kế, thi công nội - ngoại thất các công trình dân dụng và công nghiệp. Tại đây có đội ngũ thợ sơn nhà ở đã qua đào tạo bài bản, nắm bắt kĩ thuật sơn nhà chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Lại sở hữu đôi tay khéo léo, có khiếu về nghệ thuật. Cam kết luôn thực hiện nhiệm vụ thi công sơn nhà hiệu quả, đảm bảo an toàn, mang lại kết quả tốt nhất.


    Với Xây Dựng Kim Anh, mỗi một công trình đều tạo được những dấu ấn từ không gian kiến trúc, tính bền vững cho đến hiệu quả về đầu tư và đặt biệt là phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm từ khâu ý tưởng cho đến lúc hoàn thành.


    Với nỗ lực lao động không mệt mỏi, sự đam mê nghề nghiệp của từng thành viên trong công ty, Kim Anh đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, đột phá với tiêu chí tạo ra không gian sống tiện nghi, sang trọng, cát lợi đối với khách hàng. Xây dựng Kim Anh đã quan tâm xác định phương châm hoạt động cho mình đó là : "chuyên nghiệp - tận tâm - hiệu quả". Để đem lại sự tín nhiệm của khách hàng ngày càng mạnh mẽ hơn.


    Bên cạnh đó công ty luôn lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp qua từng công trình để ngày càng hoàn thiện hơn, để đem lại những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất tới khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C40 - KDC Hiệp Thành, Nguyễn Thị Búp, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0974 776 305 & 0966 289 559

    Email: xaydungkimanh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xaydungkimanh/

    Website: https://xaydungkimanh.com/

    Gọi điện
    Xây Dựng Kim Anh
    Xây Dựng Kim Anh
    Xây Dựng Kim Anh
    Xây Dựng Kim Anh
  4. Top 4

    Công ty Thuận Phát Như Ý

    Gọi điện

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sơn nhà, sơn chống cháy, sơn nội thất, sơn văn phòng, sơn nhà giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh. Công ty Thuận Phát Như Ý tự hào mang đến cho khách hàng một dịch vụ sơn nhà tốt nhất, hoàn hảo nhất. Công ty sẽ giúp bạn tư vấn sơn nhà, cách chọn màu sơn đẹp nhất sao cho màu sơn hợp phong thủy và kết hợp màu sơn thật phù hợp với từng không gian trong ngôi nhà của bạn.

    Tại sao nên chọn dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp của công ty Thuận Phát Như Ý?

    • Cam kết về những tác phẩm sơn nhà đẹp và chất lượng
    • Đội ngũ thợ sơn nhà được đào tạo hết sức khắt khe, bài bản hiểu rõ về các đặc tính về bề mặt tường cũ, ảnh hưởng của thời tiết
    • Luôn đưa ra những giải pháp tối ưu xử lý hữu hiệu và thông minh khi sơn nhà mới, tường mới
    • Tiêu chí sơn nhà mới: Đẹp + Chất lượng + Tiết Kiệm
    • Hỗ trợ thu dọn đồ đạc trước khi sơn, vệ sinh nhanh-sạch-chất lượng
    • Lựa chọn màu sắc tinh tế, không ngừng sáng tạo
    • Tư vấn lựa chọn màu sơn
    • Chăm sóc khách hàng 24h/7 và bảo hành từ 1 tới 10 năm tùy thuộc vào công trình
    • Sơn 1 lớp sơn lót và sơn 2 lớp sơn màu


    Quy trình thi công sơn nhà:

    • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
    • Khảo sát thực tế và tư vấn giải pháp thi công
    • Thống nhất phương án, báo giá thi công, cung cấp bản vẽ 3D với những dự án lớn
    • Ký kết hợp đồng sơn nhà
    • Thi công, giám sát hoàn thiện sơn nhà
    • Bàn giao và thanh toán


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 45 Đường Số 3, Phường Long Trường, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 9 Đỗ Xuân Hợp, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. HCM
    • 177 Cống Lỡ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Xem thêm địa chỉ khác tại: https://thuanphatnhuy.com/lien-he

    Điện thoại: 0934 655 679

    Email: thuanphatnhuy@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Congtythuanphatnhuy

    Website: https://thuanphatnhuy.com/

    Gọi điện
    Thuận Phát Như Ý - dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp và uy tín nhất tại TPHCM
    Thuận Phát Như Ý - dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp và uy tín nhất tại TPHCM
    Công ty Thuận Phát Như Ý
    Công ty Thuận Phát Như Ý
  5. Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, chất lượng – nhu cầu đời sống ngày càng cao. Mang theo mong muốn đem lại giá trị và đáp ứng nhu cầu đời sống của cộng đồng, Công Ty Xây Dựng Gia Bảo chính thức ra đời. Để góp phần nhỏ bé vào sự phát triển của cộng đồng và kiến tạo nên những không gian kiến trúc đẹp nhằm hài lòng nhu cầu khách hàng.


    Trong suốt thời gian dài hoạt động trong lĩnh lực xây Xây dựng - sửa chữa - sơn nhà - chống thấm,... trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Xây Dựng Gia Bảo đã không ngừng học tập trau đồi kiến thức kiến trúc hiện đại, cải tiến phương thức kĩ thuật mới, nâng cao kĩ năng chuyên viên, nâng cao tay nghề công nhân viên, đồng thời giữ vững tiềm lực tài chính để có những giải pháp tối ưu cho mọi công trình.


    Các dịch vụ của Xây Dựng Gia Bảo:

    • Thiết kế nhà ở dân dụng, thiết kế nhà phố, thiết kế nhà biệt thự, thiết kế nhà cấp 4
    • Thi công nhà ở dân dụng, nhà phố, nhà biệt thự, nhà cấp 4, nhà xưởng, nhà văn phòng, nhà trọ...
    • Sửa chữa, cải tạo nhà ở, nhà biệt thự, nhà phố, nhà cấp 4, nhà xưởng, nhà kho, hoàn thiện nhà căn bản.


    Đến với Xây Dựng Gia Bảo, khách hàng sẽ được hưởng tất cả các dịch vụ một cách tốt nhất, nhanh chóng nhất, hoàn hảo nhất, tận tâm nhất. Xây dựng Gia Bảo luôn sẳng sản phục vụ 24/7


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Trịnh Hoài Đức, Khu Phố 1, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0829 992 444

    Email: xaydunggiabao.net@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xaydunggiabao.net

    Website: https://dichvusuachuanha.com.vn/

    Gọi điện
    Xây Dựng Dịch Vụ Gia Bảo
    Xây Dựng Dịch Vụ Gia Bảo
    Xây Dựng Dịch Vụ Gia Bảo
    Xây Dựng Dịch Vụ Gia Bảo
  6. Top 6

    Xây Dựng Nhân Thủy

    Gọi điện

    Công ty TNHH TM DV Xây dựng Nhân Thủy là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến xây dựng, chống thấm, sơn sửa nhà... Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm và hàng ngàn các dự án lớn nhỏ, xây dựng Nhân Thủy đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng.


    Xây dựng Nhân Thủy với đội ngũ công nhân chất lượng cao, chuyên môn giỏi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp xây dựng phù hợp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu. Bên cạnh đó, chất lượng và tiến độ công trình luôn được đặt lên hàng đầu, cam kết các dự án đều sẽ được hoàn thành đúng hẹn,


    Ưu điểm nổi bật của Xây dựng Nhân Thủy:

    • Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sơn nhà, Nhân Thủy cam kết bằng những tác phẩm sơn nhà đẹp và chất lượng
    • Đội ngũ thợ sơn nhà được đào tạo bài bản, thấu hiểu rõ các đặc tính về bề mặt tường cũ, ảnh hưởng của thời tiết
    • Xây dựng Nhân Thủy luôn đưa ra những giải pháp tối ưu xử lý hữu hiệu và thông minh khi sơn nhà mới, tường mới
    • Tiêu chí sơn nhà: Đẹp - Chất lượng - Tiết Kiệm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145/1/17 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 930 766 & 0778 997 898

    Email: xaydungnhanthuy@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xaydungnhanthuy

    Website: https://xaydungnhanthuy.com/

    Gọi điện
    Xây Dựng Nhân Thủy
    Xây Dựng Nhân Thủy
    Xây Dựng Nhân Thủy
    Xây Dựng Nhân Thủy
  7. Top 7

    1fix

    Gọi điện

    1fix là địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ thi công sơn nhà bảo đảm chất lượng, hiệu quả cao dành cho khách hàng. Trải qua một chặng đường xây dựng, phát triển, 1fix đã gặt hái được nhiều thành quả đáng tự hào, trở thành thương hiệu Việt được nhiều khách hàng yêu mến.


    Thi công sơn nhà là một yếu tố hết sức quan trọng trong việc làm nên thành công của mỗi công trình, tạo nên vẻ đẹp của mỗi ngôi nhà, mỗi căn hộ chung cư,… 1fix được thành lập với mục đích mang đến cho khách hàng những không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi và làm việc đẹp nhất, hoàn hảo nhất với những sản phẩm sơn thực sự chất lượng, an toàn và thân thiện.


    Thời điểm thành lập, 1fix gặp phải rất nhiều khó khăn khi phải đối diện với sức ép cạnh tranh gay gắt đến từ các thương hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên, với định hướng phát triển chú trọng vào chất lượng dịch vụ, 1fix dần tạo dựng được niềm tin trong tâm trí khách hàng, đó cũng chính là cơ sở cho sự phát triển vững chắc của 1fix.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 02 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Số 109/47/11 Đường số 8, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 3189/54 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://1fix.vn/

    Điện thoại: 0283 890 9294 & 0283 890 9396

    Email: happy@1fix.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/1fix.vn

    Website: https://1fix.vn/

    Gọi điện
    1fix
    1fix
    1fix
    1fix
  8. Top 8

    Dịch Vụ Sửa Nhà TP. HCM

    Gọi điện

    Dịch Vụ Sửa Nhà TP. HCM với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sơn nhà, sơn chống cháy, sơn văn phòng, sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn nhà giá rẻ tại TP. HCM với giá sơn nhà TP. HCM trọn gói. Dịch Vụ Sửa Nhà TP. HCM luôn tự hào vì đã mang đến cho khách hàng một dịch vụ sơn nhà tại TP. HCM tốt nhất, hoàn hảo nhất cả về chất lượng công trình lẫn chất lượng dịch vụ.


    Lý do bạn nên chọn Dịch Vụ Sửa Nhà TP. HCM:

    • Tiết kiệm chi phí tối đa
    • Đội thợ sơn nhà lành nghề, hơn 15 năm kinh nghiệm
    • Chế độ ưu đãi, bảo hành dài lâu
    • Dịch vụ đa dạng – chất lượng
    • Làm hài lòng tuyệt đối khách hàng khi sơn nhà
    • Hỗ trợ dịch vụ 24/7


    Quy trình dịch vụ sơn nhà tại Dịch Vụ Sửa Nhà TP. HCM:

    • Vệ sinh làm sạch bề mặt sơn nhà, ưu tiên vệ sinh trước vị trí sắp lăn sơn
    • Thi công sơn từ trên xuống dưới và từ ngoài vào trong
    • Thi công sơn trần dầm cột trước, lăn sơn hoàn thiện tường sau
    • Bả mastic 2 lớp dầy khoảng 3mm, vệ sinh xả nhám tạo phẳng bề mặt
    • Một số nhà lăn sơn thẳng, bỏ qua bả mastic. Tăng cường khâu vệ sinh làm sạch bề mặt.
    • Lăn một lớp sơn lót kháng kiềm trắng sau đó phủ 2 lớp sơn màu hoàn thiện
    • Cũng có 1 số công trình chỉ lăn lớp sơn kháng kiềm ngoài trời tùy theo yêu cầu của khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 393 958

    Email: suanhahcms@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/suanhahcmnet/

    Website: https://suanhahcm.net/

    Gọi điện
    Dịch Vụ Sửa Nhà TP. HCM
    Dịch Vụ Sửa Nhà TP. HCM
    Dịch Vụ Sửa Nhà TP. HCM
    Dịch Vụ Sửa Nhà TP. HCM




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy