New Wave Hair Salon

top 2
Phương Trinh

Sự kỳ vọng cho sự đổi mới thông qua mái tóc đẹp của khách hàng là điều mà NEW WAVE HAIR SALON chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng dù là chi tiết nhỏ nhất. Điều này được thể hiện rõ kết quả dựa trên sự tín nhiệm của nhiều Nghệ sĩ nổi tiếng thuộc Top Showbiz Việt và nhiều khách nước ngoài khi ghé thăm Việt Nam.


Bên cạnh việc tập trung tạo nên những mẫu tóc đẹp, thuốc tốt luôn đóng vai trò rất quan trọng nhằm tránh hạn chế hư tổn và bảo vệ tóc. Những nhãn hàng chính hãng thuộc Top thế giới được New Wave lựa chọn (𝘖𝘭𝘢𝘱𝘭𝘦𝘹, 𝘎𝘰𝘭𝘥𝘸𝘦𝘭𝘭, Loreal, Chahong, Bolsilk, Oway, K𝘦𝘳𝘦𝘵𝘪𝘯, Luxliss, 𝘔𝘢𝘳𝘰𝘤𝘢𝘯𝘰𝘪𝘭,…) đến từ các nước (Ý, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc).


Ngoài những mẫu tóc ngắn, bob, tém, layer,… thì những phong cách nhuộm thời trang như: nhuộm balayer, highlight, ombre… thuộc điểm mạnh mà New Wave đã và đang hướng đến. Đồng thời cũng là những sự lựa chọn được nhiều khách hàng quan tâm mỗi khi đến New Wave. Không chỉ có vậy, salon còn địa chỉ uy tín chuyên về điều trị rụng tóc.


Nhờ vào sự ham học hỏi để luôn luôn bắt kịp những xu hướng mới, không ngừng nổ lực tìm tòi và rèn luyện nâng cao tay nghề giúp kỹ năng ngày một tốt hơn đội ngũ New Wave luôn phục vụ khách hàng hết mình với tôn chỉ “Nụ cười của bạn là hạnh phúc của New Wave”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 280 Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hoà, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại:
0795 392 579
Gmail:
trungchinh11041995@gmail.com

Giờ mở cửa: 8h30-19h30

Fanpage: https://www.facebook.com/newwavenhatrang

New Wave Hair Salon
New Wave Hair Salon
New Wave Hair Salon
New Wave Hair Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy