Ngày xưa có một chuyện tình - Nguyễn Nhật Ánh

Với những ai yêu quý nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, có thể thấy khả năng tái hiện nhân vật và cảm xúc của ông cực kì tài ba, hiện lên rất thật và mang màu sắc cao nhất của hiện thực. Thẳng thắn, hồn nhiên ở tuổi mới lớn. Những trải lòng khi người ta đã trưởng thành. Và đứng trước ngã ba của sự lựa chọn, quyết định của mỗi nhân vật trong "Ngày xưa có một chuyện tình" khiến người ta vừa cảm động vừa thấy mỉa mai cho số phận của ba con người.


Vinh, Miền và Phúc, ba nhân vật thay nhau kể cho ta nghe về một câu chuyện tình, có thể nói là rất đẹp giữa họ. Vinh mến người con gái tên Miền, nhưng cô gái tuổi ngây thơ ấy lại bị mê hoặc bởi Phúc, anh bạn thân của cậu ấy. Đến khi cậu chàng tên Phúc biết được, cậu ấy lại ngẩn ngơ tương tư và câu chuyện bắt đầu đơn giản là thế. Mô típ yêu người mình yêu và lấy người yêu mình, sự lựa chọn quen thuộc của các cô gái. Nhưng với 3 nhân vật này, có thể nói là hoàn cảnh không thể tội nghiệp hơn giữa họ.


Nguyễn Nhật Ánh đã miêu tả rất tài tình nội tâm của từng nhân vật qua từng giai đoạn. Cái kết thúc có hậu của câu chuyện phản ánh đúng một hiện thực về nghĩa vợ chồng, về tinh thần trách nhiệm trong tình yêu, để rồi khi gập cuốn sách lại, ngay cả những tâm hồn mơ mộng nhất cũng phải lặng mình để suy nghĩ, suy nghĩ như một người trưởng thành đích thực.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Ngày-Xưa-Có-Một-Chuyện-Tình-(Tái-Bản)-i.2921062.4834293178?

Ngày xưa có một chuyện tình - Nguyễn Nhật Ánh
Ngày xưa có một chuyện tình - Nguyễn Nhật Ánh
Ngày xưa có một chuyện tình - Nguyễn Nhật Ánh
Ngày xưa có một chuyện tình - Nguyễn Nhật Ánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy