Top 7 Địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. top 1 Thẩm Mỹ Viện Oshun
  2. top 2 Ngọc Hà Sunny
  3. top 3 Pensilia Biên Hòa
  4. top 4 Spa Huỳnh Thy
  5. top 5 Trang Beauty Center
  6. top 6 Hà Xic Lu
  7. top 7 Viện Thẩm Mỹ Thảo Trần

Ngọc Hà Sunny

Là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay mà không cần phẫu thuật, Tiêm filler - botox đáp ứng 4 tiêu chí 4 không, khiên không ít cô nàng điên đảo:

  • Không đau, không sưng
  • Không nghỉ dưỡng
  • Không biến chứng
  • Không phẫu thuật, không xâm lấn

Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, tiêm filler có an toàn không còn phụ thuộc vào chất lượng của chất làm đầy mà bạn sử dụng. Phương pháp này sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn khi chất làm đầy tiêm vào cơ thể đã qua kiểm định của Bộ Y tế, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Còn nếu chất làm đầy chất lượng kém thì sẽ không an toàn cho sức khỏe, có thể gây ra một số biến chứng hay thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp không lâu.Như vậy có thể thấy rằng sự an toàn của việc tiêm filler phụ thuộc vào chất lượng của chất làm đầy mà bạn sử dụng.


Nhưng để xác định được chất lượng của chất làm đầy không phải là đơn giản, nhất là với những bạn không có kinh nghiệm chuyên môn. Do đó, để đảm bảo cả hiệu quả thẩm mỹ lẫn sự an toàn khi tiêm filler bạn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để làm đẹp. Không nằm ngoài danh sách này, Ngọc Hà Sunny luôn là cái tên có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tiêm filler - botox.


Với những thế mạnh sẵn có của một spa làm đẹp hàng đầu, chắc chắn Ngọc Hà Sunny sẽ đem đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm trong tất cả các gói dịch vụ không chỉ riêng gì tiêm filler - botox:

  • Filler nhập khẩu chính hãng loại tốt nhất
  • Giá cả phải chăng nhất
  • Bảo hành về chất lượng Filler
  • Cho khách bóc tem đập hộp trước khi tiêm ...

Đó chính là những cam kết cho chất lượng dịch vụ mà Ngọc Hà Sunny muốn cung cấp đến các vị khách thân yêu của mình, cùng với các bác sĩ có tới gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trao niềm tin cho nơi này. Và hiện tại, các dịch vụ tiêm filler tại Ngọc Hà Sunny cũng khá đa dạng, mang đến thật nhiều sự lựa chọn để các nàng nhanh chóng trở thành mỹ nhân như mơ ước, nổi bật có thể kể đến như:

  • Tiêm má baby
  • Tiêm mũi S-line
  • Tiêm môi trái tim, tiêm môi cánh én
  • Tiêm rãnh cười
  • Tiêm cằm V-line ...

Bên cạnh các dịch vụ ấy, thì với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, việc thu gọn quai hàm không cần dùng tới dao kéo mà hiệu quả cao hơn an toàn hơn nhờ tiêm botox cũng không còn quá xa lạ. Sử dụng botox vào trong lĩnh vực thẩm mỹ đã giúp nhiều chị em thỏa mãn ước mơ sở hữu gương mặt V – line thon gọn, cân đối. Tiêm botox vùng quai hàm thực chất chỉ là một thủ thuật đơn giản, sau 5 – 10 phút khi bác sĩ tiêm đúng vào vị trí cần làm gọn, thì sau khoảng 2 tuần cơ mặt sẽ bắt đầu có những thay đổi, gương mặt trở nên thanh tú, nhìn tự nhiên hơn. Và đây cũng cũng là một dịch vụ thế mạnh của Ngọc Hà Sunny và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.


Ngọc Hà Sunny - Đến là đẹp, an toàn - chất lượng, tại sao không thử các nàng nhỉ? Trở thành mỹ nhân trong tích tắc cùng Spa Ngọc Hà Sunny, nhanh chóng liên hệ thông qua hotline 0977.815.725 hoặc 0961.55.0550 để được tư vấn miến phí nàng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0961 550 550

Fanpage: www.facebook.com/sunny.ngocha.7

Spa Ngọc Hà Sunny
Spa Ngọc Hà Sunny
Spa Ngọc Hà Sunny
Spa Ngọc Hà Sunny

Top 7 Địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. top 1 Thẩm Mỹ Viện Oshun
  2. top 2 Ngọc Hà Sunny
  3. top 3 Pensilia Biên Hòa
  4. top 4 Spa Huỳnh Thy
  5. top 5 Trang Beauty Center
  6. top 6 Hà Xic Lu
  7. top 7 Viện Thẩm Mỹ Thảo Trần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy