Ngôi trường sở hữu những người thầy đầy thông thái, vui tính và đầy nhiệt huyết với sinh viên

Học tập tại trường Đại học Luật Hà Nội, điều khiến các bạn sinh viên hạnh phúc nhất có lẽ là được gặp những người thầy, người cô không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn là những người "truyền lửa" cho sinh viên bằng chính những trải nghiệm và những lời khuyên chân thành mà thầy cô có được bằng chính những trải nghiệm thực tế của mình.


Học tại Đại học Luật Hà Nội bạn sẽ được biết về những thầy cô tự tin nói với sinh viên về "cướp, hiếp, giết", các phương thức, thủ đoạn thực hiện nó ra sao... Học xong, bạn thấy, ừ thì mấy cái đó cũng đâu có gì ghê gớm đâu nhỉ bởi nghe nhiều rồi cũng thấy bình thường. Và tại Đại học Luật Hà Nội, bạn cũng sẽ gặp không ít những người thầy hiền từ không khác gì cha mẹ của mình, những người thầy luôn lo nghĩ cho sinh viên của mình, luôn hướng cho sinh viên của mình đến với những hướng đi tốt nhất cho những người học Luật sau này...


Mỗi lời thầy cô nói, không chỉ mang trong đó là những lí thuyết khô khan mà người ta vẫn nghĩ cho những người học luật mà sâu trong đó còn là những bài học, những kinh nghiệm thực tế mà các thầy phải trải nghiệm cả cuộc đời của mình. Điều tuyệt vời của Đại học Luật Hà Nội được tạo nên bởi chính những người thầy đó!

Những người đưa đò của HLU
Những người đưa đò của HLU
Gặp mặt các thế hệ giảng viên Đại học Luật Hà Nội nhân kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường
Gặp mặt các thế hệ giảng viên Đại học Luật Hà Nội nhân kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy