Ngủ nghỉ tại Yên Tử

Khách đến Yên Tử luôn có nhu cầu tìm nhà nghỉ và khách sạn để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, số lượng nhà nghỉ khách sạn tại đây còn khá ít, nên nhiều người vẫn lựa chọn nghỉ chân tại thành phố Uông Bí. Sau đây là một số khách sạn và nhà nghỉ bình dân mà du khách có thể cân nhắc lựa chọn khi đến Yên Tử.


Khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử MGallery: Khách sạn tại Yên Tử – Nằm ở độ cao 1068m so với mực nước biển, khu nghỉ dưỡng Legacy trở thành một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo kết hợp giữa hình thái nghỉ dưỡng thiền định với phong cách nghỉ dưỡng sang trọng, tinh tế. Khu nghỉ dưỡng có 133 phòng với hạng Duluxe, Superior.

  1. Địa chỉ: Thượng Yên Công, TP.Uông Bí, Quảng Ninh
  2. Điện thoại liên hệ: 020 3625 9888
  3. Giá phòng: 2,5 – 4,5 triệu đồng/phòng/ngày đêm
  4. Tiện ích: Lễ tân 24/24h, điều hòa không khí 2 chiều, truyền hình vệ tinh, nóng lạnh, wifi miễn phí, quầy bar, nhà hàng, thiền đường…
  5. Ưu điểm: Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại một vị trí vô cùng độc đáo, nằm ngay tại núi Yên Tử ở độ cao trên 1000m nên không khí rất trong lành và mát mẻ. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế đẹp, độc đáo có một không hai, là không gian để du khách vừa an dưỡng thân thể và tâm hồn. Phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện. Đồ ăn ngon, đa dạng.

Khu nghỉ dưỡng Lodge Làng Hành Hương Yên Tử: Một ngôi làng cổ mang đậm kiến trúc thời nhà Trần được tái hiện tại khu du lịch Yên Tử hứa hẹn là một điểm đến có một không hai cho du khách. Làng Hành hương sở hữu các phòng nghỉ với kiến trúc đặc sắc, đầy đủ nội thất và tiện nghi, sang trọng. Khu nghỉ dưỡng có 75 phòng.

  1. Địa chỉ: Thượng Yên Công, TP.Uông Bí, Quảng Ninh
  2. Điện thoại liên hệ: 020 3651 8888
  3. Giá phòng: Liên hệ trực tiếp
  4. Tiện ích: Chỗ để xe miễn phí, Điều hòa, Nóng lạnh, Wifi miễn phí, Dịch vụ giặt là, Nhà hàng, Lễ tân 24/24h…
  5. Ưu điểm: Vị trí nằm ngay chân núi Yên Tử thuận tiện để du khách nghỉ ngơi trước khi tham quan. Thiết kế hết sức độc đáo, đem lại trải nghiệm mới mẻ cho du khách. Phòng đẹp, đầy đủ tiện nghi, các phòng luôn được dọn dẹp sạch sẽ. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Không khí hết sức trong lành và yên tĩnh. Có nhiều hoạt động vui chơi truyền thống lôi cuốn, hấp dẫn. Dịch vụ ăn uống chuyên nghiệp, đồ ăn ngon.

Khách sạn nhà hàng Ngọc Hải: Khách sạn này có vị trí ngay cửa thiền viện nên thuận lợi cho khách nghỉ chân khi đến với Yên Tử. Tại đây còn có nhà hàng, nên nghỉ tại đây có thể đặt trực tiếp ăn uống tại nhà hàng. Khách sạn có 26 phòng trong đó có phòng từ 1 giường đến 5 giường và 1 phòng tập thể.

  1. Địa chỉ: Thượng Yên Công, TP.Uông Bí, Quảng Ninh
  2. Điện thoại liên hệ: 0986 197 240
  3. Giá phòng: 300.000 – 1.000.000 đồng/phòng/ngày đêm
  4. Tiện ích: Lễ tân phục vụ 24/24h, chỗ để xe miễn phí, wifi miễn phí, điều hòa, nóng lạnh, tivi,..
  5. Ưu điểm: Vị trí thuận lợi cho du khách nghỉ chân trước khi hành trình lên Yên Tử. Giá cả phòng nghỉ tại khách sạn hợp lý. Đồ ăn tại nhà hàng ngon. Khuôn viên rộng rãi. Thái độ nhân viên phục vụ tốt, nhiệt tình với khách.

Khách sạn nhà hàng Tình Thương Yên Tử: Khách sạn tại Yên Tử sở hưu vị trí thuận lợi, nằm ngay gần lối vào của khu du lịch tâm linh Yên Tử. Ngoài dịch vụ phòng nghỉ, tại đây cũng có nhà hàng phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách.

  1. Địa chỉ: Thượng Yên Công, TP.Uông Bí, Quảng Ninh
  2. Điện thoại liên hệ: 020 3366 0222
  3. Giá phòng: Liên hệ trực tiếp
  4. Tiện ích: Lễ tân, chỗ để xe miễn phí, điều hòa, nóng lạnh, wifi miễn phí, dịch vụ giặt là…
  5. Ưu điểm: Khách sạn có vị trí nằm gần khu du lịch tâm Yên Tử. Không gian yên tĩnh. Khách sạn phục vụ ăn uống và đồ ăn được nấu nướng ngon với các món ăn dân dã. Nhân viên phục vụ nhiệt tình.
Khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử MGallery
Khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử MGallery
Khu nghỉ dưỡng Lodge Làng Hành Hương Yên Tử
Khu nghỉ dưỡng Lodge Làng Hành Hương Yên Tử

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy