Nguyên liệu handmade Hải Phòng

Cũng như các shop khác, Nguyên liệu handmade Hải Phòng chuyên cung cấp các loại nguyên liệu để làm móc khóa, móc điện thoại, gối handmade, dreamcatcher,...


Đặc biệt, Shop còn có hướng dẫn làm và bán vật liệu (có thể mua trực tiếp sản phẩm hoàn thiện nếu muốn) để làm một sản phẩm đặc biệt mà những shop khác không có, đó chính là đèn cói cực kì độc đáo và lãng mạn. Cứ tưởng tượng, trong căn phòng của chính mình, treo lên ngọn đèn Handmade đẹp đẽ và ấm cúng do chính đôi tay và công sức của mình bỏ ra,... Mà thôi, các bạn đừng nên làm rồi treo nó, mất công trằn trọc mất ngủ, thao thức, cười cười nhìn nó cả đêm thì lại tạo ra một cảnh tượng "bi hài"nữa!


Dường như hoàn toàn đối nghịch với phong cách cổ điển của Mã Mã Store, Shop hướng đến sự phóng khoáng, cởi mở và tự do của thế giới hiện đại, tất cả các sản phẩm của Shop đều đặc sắc và sặc mùi thời thượng lẫn cách tân đến mức không thể chê được mà chỉ biết ngước mắt lên trầm trồ rồi gật gật.


Chỉ có nơi đây mới có thể cho ta cảm giác đó, một cảm giác lạ lẫm mới mẻ nhưng lại không kém phần lôi cuốn, tựa như sắc đỏ mị hoặc dường như làm cho cả hô hấp của con người ta đứt quãng, cảm giác thôi thúc sôi sục trong máu khiến chúng ta không thể ngừng lại. Các bạn cứ từ từ mà khám phá hết cái lạ và cái độc của Shop này, bởi vì cái gì quá rõ ràng cũng không hay, hãy để bản thân tự tìm kiếm mới thấy hết được cái thú vị của thế giới Handmade này!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Nguyễn Công Mỹ, Kiến An, Hải Phòng

Hotline: 0358 507 404

Email: thanhthao.kahp@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lollypop.handmade.hp/

Nguyên liệu handmade Hải Phòng
Nguyên liệu handmade Hải Phòng
Hướng dẫn trang trí bóng đèn từ dây len.

Top 5 Địa chỉ mua đồ handmade rẻ nhất Hải Phòng

  1. top 1 Hand2Heart
  2. top 2 VKHandmade Shop
  3. top 3 Nguyên liệu handmade Hải Phòng
  4. top 4 Nha Trang Handmade
  5. top 5 Trang sức Handmade Xuân Ca

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy