Trang sức Handmade Xuân Ca

Hiện nay, cho dù mua bất cứ một món hàng gì, chúng ta luôn quan tâm đến giá cả của chúng, liệu có rẻ không, có thể rẻ hơn nữa không, giá vậy đã là rẻ nhất chưa? Thực sự mà nói chưa ai chắc chắn rằng món hàng mình mua đã là rẻ nhất nên con người khi mua xong luôn giữ trong đầu một sự nghi ngờ về giá cả. Chính vì lẽ đó, một số người đã đi tìm sự hài lòng thông qua trào lưu và chất lượng chứ không phải giá cả.


Minh chứng rõ ràng nhất cho suy nghĩ này chính là Trang sức Handmade Xuân Ca, bước chân vào đây đồng nghĩa với bạn bước vào Thế giới Handmade đẳng cấp thượng lưu. Theo tôi nghĩ thì bất cứ thứ gì cũng có cái giá riêng của nó, bạn muốn thể hiện đẳng cấp của mình, hình tượng sang trọng của mình, bạn phải trả ra cái giá tương đương cho nó. Vả lại, ít nhất hãy có 1 lần trong đời, nuông chiều bản thân một chút, hãy cho bản thân có cơ hội phung phí một chút để đem một "em"Handmade sang chảnh này về.


Ở Xuân Ca, luôn có vô vàn các loại vòng cổ, vòng tay, khuyên tai làm bằng tay tuyệt mĩ, đại diện cho sự hoàn hảo của phái đẹp. Đương nhiên vẫn không thiếu những loại có kết cấu đơn giản nhưng vẫn thể hiện cái chất nghệ thuật trong đó như các loại mặt dây pha lê, đá, ngọc trai,... được thiết kế ngẫu hứng tô đậm bản tính phóng khoán, tự do của các nhà thiết kế. Tùy theo sản phẩm mà giá cả sẽ khác nhau. Từ những vật liệu đơn giản, các nghệ nhân đã sáng tạo nên những mẫu trang sức mới, tinh tế hơn, đẹp hơn, thu hút hơn, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11b Phạm Minh Đức, Hải Phòng

Hotline: 0983 715 579 & 022 5355 1515

Email: xuancahandmade@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xuancahp/

Trang sức Handmade Xuân Ca
Trang sức Handmade Xuân Ca
Trang sức Handmade Xuân Ca
Trang sức Handmade Xuân Ca

Top 5 Địa chỉ mua đồ handmade rẻ nhất Hải Phòng

  1. top 1 Hand2Heart
  2. top 2 VKHandmade Shop
  3. top 3 Nguyên liệu handmade Hải Phòng
  4. top 4 Nha Trang Handmade
  5. top 5 Trang sức Handmade Xuân Ca

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy