Nguyễn Thu Hiền

Diễn viên Nguyễn Thu Hiền sinh ngày 28 tháng 10 năm 1985 tại Thái Nguyên là một diễn viên xinh đẹp và rất tài năng. Mới đây cô quay trở lại với điện ảnh sau 15 năm vắng bóng và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả khi vào vai Hoài trong phim "Đừng nói khi yêu".


Với lợi thế gương mặt xinh đẹp, hiền lành cùng vóc dáng thướt tha cô đã chính thức bén duyên với nghệ thuật và được trao cơ hội đóng nhiều vai chính. Để phát triển hơn nữa khả năng diễn xuất của mình, cô đã quyết định theo họa tại trường Đại học sân khấu điện ảnh. Tại đây cô được đào tạo bài bản về diễn xuất và được trao nhiều cơ hội tham gia các bộ phim truyền hình. Trước khi nổi tiếng với vai diễn "Hoàng Anh" trong bộ phim "Những cánh hoa bay", nữ diễn viên gốc Thái Nguyên đã đóng khoảng 13 bộ phim khác nhau, trong đó có phim "Cảnh sát hình sự – Phi đội chuồn chuồn", "Xóm gà trống", "Mạnh hơn công lý" và "Đột kích".


Khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, nữ diễn viên quyết định lui về chăm sóc gia đình và thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh. Sau 15 năm rời xa ánh đèn sân khấu, rời xa ống kính máy quay, cô đã có được những thành công nhất định trong việc kinh doanh. Thời gian gần đây, công việc kinh doanh của cô đã ổn định, con gái cũng đã lớn hơn, nữ diễn viên Thu Hiền quyết định trở lại và theo đuổi đam mê của mình. Sau bao nhiêu năm, nữ diễn viên vẫn khiến khán giả "xuýt xoa" trước khả năng diễn xuất tự nhiên và vô cùng chân thực. Trong vai diễn, cô đã thể hiện được thần thái của một nữ đại gia quyền lực với ánh mắt được nhận xét là "nói lên tất cả ý định" của Hoài với Tú. Có thể nói, nữ diễn viên Thu Hiền đã có sự trở lại rất thành công, cô đã chứng minh được tài năng của những nghệ sĩ đi lên bằng thực lực. Hi vọng rằng trong thời gian tới, nữ diễn viên sẽ ngày càng thể hiện thành công hơn nữa trong các vai diễn.

Nguyễn Thu Hiền
Nguyễn Thu Hiền
Nguyễn Thu Hiền
Nguyễn Thu Hiền

Top 9 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thái Nguyên

  1. top 1 Vân Dung
  2. top 2 Doãn Quốc Đam
  3. top 3 Minh Châu
  4. top 4 Nguyễn Kiều Anh
  5. top 5 Anh Dũng
  6. top 6 Nguyễn Thu Hiền
  7. top 7 Tiến Lộc
  8. top 8 Nguyễn Hoàng Dũng
  9. top 9 Lê Thiện Hiếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy