Nguyễn Văn Toàn (HAGL/ĐT Việt Nam)

Văn Toàn sinh ngày 12/04/1996 tại Hải Dương. Anh cũng là một trong những học viên xuất sắc khóa một của học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal - JMG. Toàn từng là vua phá lưới Giải vô địch bóng đá U19 Đông Nam Á năm 2013. Văn Toàn thi đấu ở vị trí tiền đạo.

2016 được xem là một năm đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của tiền đạo trẻ Nguyễn Văn Toàn. Từ vị trí được xem là đứng thứ 4 trong top tài năng trẻ của học viện bóng đá HAGL - Arsenal - JMG, chân sút người Hải Dương đã vươn lên là tài năng sáng giá nhất trong màu áo CLB HAGL và ĐT Việt Nam. Không còn một Văn Toàn non nớt, kém hiệu quả như năm 2015, tiền đạo 20 tuổi đã trở nên bản lĩnh hơn rất nhiều trên sân cỏ, nhanh nhẹn hơn trong những pha đua tốc độ và cũng mạnh mẽ hơn trong những pha tranh chấp với đối phương. Tại V-League, Văn Toàn trở thành một trong ba chân sút tốt nhất của HAGL với 8 bàn thắng, gấp 4 lần số bàn thắng mà anh ghi được ở mùa giải trước đó.

Ở những trận đầu tiên trong màu áo ĐT quốc gia Việt Nam, Văn Toàn cũng thể hiện được khả năng của bản thân với 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn. Văn Toàn chơi được cả ở vị trí trung phong cũng như tiền đạo cánh và được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam.
Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội tuyển quốc gia chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Văn Toàn.
Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội tuyển quốc gia chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Văn Toàn.
Tổng hợp những kỹ năng và các bàn thắng của Văn Toàn.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy