Nhà An D&B

Nhà An D&B là đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp hàng đầu tại Huế với những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, sáng tạo, đội ngũ thi công tay nghề cao. Tùy từng diện tích và mục đích sử dụng, các kiến trúc sư tại Nhà An D&B luôn luôn phải có những tư duy thiết kế độc đáo, sáng tạo làm cho căn hộ của bạn đảm bảo tiết kiệm chi phí mua nội thất, tính thẩm mỹ cao, công năng sử dụng của nội thất tốt nhất. Ngoài những kiến thức về chuyên môn, kỹ thuật các nhà thiết kế tại Nhà An D&B còn hiểu rõ các quy tắc về màu sắc, tư vấn chọn màu, chọn kiến trúc cho hợp phong thủy, hợp mệnh của chủ nhân.


Nhà An D&B cam kết đem đến cho quý khách hàng 4 giá trị cốt lõi:

  • Nội thất giá gốc tận xưởng - Không qua trung gian
  • Là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ CNC trong ngành sản xuất gỗ nội thất tại Huế - Đảm bảo độ chính xác đến từng chi tiết.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên thi công được đào tạo bài bản & chuyên nghiệp - Đảm bảo kỹ thuật & tính mỹ thuật ( Khách hàng có thể về tận xưởng để giám sát quá trình sản xuất các sản phẩm của mình )
  • Chính sách hậu mãi sau bán hàng tận tình chu đáo: Bảo hành 02 năm & bảo trì trọn đời các sản phẩm của mình. Có mặt xử lý ngay khi khách hàng gọi điện thoại.

Tìm được một đơn vị tư vấn thiết kế có TÂM và có TẦM, khách hàng sẽ được tận hưởng cảm giác sống đem lại sự hãnh diện và thư giãn nhất trong không gian nhà mình. Và Nhà An D&B luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời như thế!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 243 Phạm Văn Đồng, Phú Thượng, Phú Vang, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0901 100 009 & 0369 100 009
Email: nhaandbcompany@gmail.com
Website: https://nhaandb.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nhaandbcompany/

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Nhà An D&B
Nhà An D&B
Nhà An D&B
Nhà An D&B

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy