Nhà báo Tạ Bích Loan

Tạ Bích Loan sinh năm 1968 là nhà báo, Biên tập viên, cũng là một MC kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam. Sinh ra trong một gia đình nhỏ tại thôn Thọ Thái, xã Yên Hưng, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình. Sau khi tốt nghiệp cấp II chị cùng gia đình chuyển lên Hà Nội sinh sống, học tập và tốt nghiệp trường cấp III Lý Thường Kiệt. Chị từng tốt nghiệp đại học và cao học Trường Đại học Tổng hợp Lomonosov ở Nga. Từng làm MC cho các chương trình nổi tiếng như Bảy sắc cầu vồng, Đường lên đỉnh Olympia, Người đương thời và khởi nghiệp,... Để có thể đảm nhiệm trọng trách Trưởng ban biên tập VTV6 hiện nay.


Chương trình "60 phút mở" là chương trình gần đây nhất chị làm MC, đã được cộng đồng quan tâm bởi xoay quanh những vấn đề có liên quan đến xã hội, cùng với sự tham gia của nhiều nhà báo nhà phê bình để cùng tranh luận làm rõ vấn đề. Trong giới báo chí hiện nay, chị được nhiều người công nhận là một trong những Biên tập viên tài năng nhất và thành công khi ở tuổi đời còn khá trẻ. Mỗi khi nhắc đến quê hương nơi "chôn nhau cắt rốn" của mình, chị đã luôn trân trọng và ghi nhớ về những kỉ niệm khi được hàng xóm cho xem "ké" ti vi trong suốt thời thơ ấu, chính điều này đã thôi thúc chị tạo nên khởi nguồn và xây dựng sự nghiệp làm báo thành công ở hiện tại.


Nhà báo Tạ Bích Loan là một người thân thiện, nhưng chị rất ít chia sẻ về đời sống cá nhân cũng như gia đình mình với truyền thông, chị từng nói thời gian rảnh rỗi được chăm sóc gia đình là một trong những hạnh phúc lớn của chị.

Nhà báo Tạ Bích Loan trong chương trình Người đương thời
Nhà báo Tạ Bích Loan trong chương trình Người đương thời
Nhà báo Tạ Bích Loan
Nhà báo Tạ Bích Loan

Top 5 Ngôi sao nổi tiếng sinh ra tại Ninh Bình

  1. top 1 Nhà báo Tạ Bích Loan
  2. top 2 Ca sĩ Hà Anh Tuấn
  3. top 3 Nhạc sĩ Trường Sa
  4. top 4 Ca sĩ Trần Quang Đại
  5. top 5 MC, Hoa hậu Phạm Thị Thùy Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy