Nha Đam

Những chị em phụ nữ có mụn thì chắc chắn không còn xa lạ gì với cây thảo dược này nữa. Nha đam hay còn gọi là lô hội, ngoài công dụng được biết đến là trị thâm mụn, xóa mờ nếp nhăn tuổi già còn giúp hàng mi ngắn ngủi của chúng ta mọc dài ra nữa.


Thành phần chính trong nha đam gồm nhiều hàm lượng dưỡng chất cùng rất nhiều loại vitamin A, B, cùng nhiều dòng axit khác nhau hỗ trợ việc tái tạo da, kích thích độ dài và tạo độ dày mượt hơn cho lông mi. Nha đam là loại nguyên liệu có chứa hàm lượng gel giúp quá trình thẩm thấu dinh dưỡng được nhanh hơn, độ ẩm cao, đồng thời cải thiện tốc độ mọc và kích thích dài lông mi nhanh đẹp hơn.


Cách sử dụng nha đam làm dài mi:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy rửa sạch nhánh nha đam rồi gọt bỏ vỏ nha đam.
  • Bước 2: Ép lấy phần gel bên trong.
  • Bước 3: Lấy phần gel bôi lên mi mắt mỗi tối, thoa đều lên cả hàng lông mi trên, dưới, ở cả 2 bên trước khi đi ngủ và rửa sạch lại vào sáng hôm sau.

Chú ý:

  • Khi bôi gel nha đam, bạn nên kết hợp với các động tác massage, vuốt mi nhẹ nhàng giúp máu ở vùng mắt lưu thông được tốt hơn.
  • Nếu như có nhiều thời gian hơn, bạn có thể trộn gel nha đam với mật ong hoặc dầu dừa theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa lên lông mi. Cách này tuy rườm rà hơn nhưng so với cách đầu tiên sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng.
Gel lô hội
Gel lô hội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy