Nhà giả kim – Paulo Coelho

Nhà giả kim (The Alchemist) của Paulo Coelho là một cuốn sách hay dành cho những người đã đánh mất đi ước mơ hoặc chưa bao giờ có nó. Nếu bạn đang cần tìm những cuốn sách nên đọc để thành công thì Nhà Giả Kim rất xứng đáng. Thành công như thế nào: thành công trong trong suy nghĩ và hành động.

Cuốn sách này bán chạy thứ 2 trên thế giới chỉ sau Kinh Thánh, và được dịch ra với nhiều ngôn ngữ trên thế giới. Lời văn tuy bình dị, nhẹ nhàng nhưng đậm chất thơ trong đó, thấm đẫm các triết lý huyền bí của Phương Đông nhưng lại là một động lực vững chắc cho những con người đang tìm kiếm một hoài bão trong tâm hồn, yêu thích và những ai đang trên đường đời thực hiện những ước mơ của bản thân. Nhà giả kim của Paulo Coelho là một cuốn sách hay dành cho những người đã đánh mất đi ước mơ hoặc chưa bao giờ có nó. Nhà giả kim không hề mang sự gây cấn hồi hộp như truyện kinh dị hay trinh thám, không lãng mạn tình cảm như truyện ngôn tình nhưng sức lan tỏa của nó đã vượt ra khỏi biên giới làm cho lay động biết bao trái tim người đọc. Chỉ là một cuốn sách nhỏ nhưng đã làm thay đổi cuộc đời của người đọc.

Cuốn sách này như là kim chỉ nam cho những ai chưa tìm được phương hướng cho mình nhất là những người trẻ rằng giấc mơ của 1 người chính là định mệnh của người đó, và sự chối bỏ giấc mơ chính là từ bỏ định mệnh. Nếu bạn chưa biết bạn nên làm gì cho cuộc sống hãy tìm đọc cuốn sách này ngay nhé.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Nhà-Giả-Kim-(-Paulo-Coelho-)-i.90428978.2189012981?

Nhà giả kim – Paulo Coelho
Nhà giả kim – Paulo Coelho
Nhà giả kim – Paulo Coelho
Nhà giả kim – Paulo Coelho

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy