Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ - Nguyễn Nhật Ánh

Với cuốn Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ của Nguyễn Nhật Ánh đã thổi hồn vào những nhân vật xuyên suốt trong câu chuyện của mình. Từ cậu cu Mùi muốn tập tành làm “Nhà cách mạng tí hon”, có trí mường tượng phong phú luôn muốn thay đổi tất cả những điều tất yếu và nhàm chán trong cuộc sống thường ngày đến các triết lí nghe có lúc ngô nghê, đôi khi lại đầy sâu sắc của những đứa trẻ chưa đi hết một phần 8 cuộc đời.


Nhà văn mời người đọc lên chuyến tàu quay ngược trở lại thăm tuổi thơ và tình bạn dễ thương của 4 bạn nhỏ. Những trò chơi dễ thương thời bé, tính cách thật thà, thẳng thắn một cách thông minh và dại dột, những ước mơ tự do trong lòng… khiến cuốn sách có thể làm các bậc phụ huynh lo lắng rồi thở phào. Không chỉ thích hợp với người đọc trẻ, cuốn sách còn có thể hấp dẫn và thực sự có ích cho người lớn trong quan hệ với con mình. Thông qua các tình huống đầy gây cấn, thú vị và hài hước, tác giả cũng muốn gửi gắm bạn vào quyển sách này những tình cảm, niềm nhung nhớ cho 1 thời tuổi thơ và những câu chuyện đầy sâu sắc, ý nghĩa trong cuộc sống gia đình và bạn bè.


Nói thật, chưa có 1 quyển sách nào mà 2 thế hệ người già và người trẻ chúng ta lại gần nhau tới thế, đọc Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ để nhặt lại từng kí ức, nhặt lại các kỉ niệm của 1 thời tuổi thơ đã xa rồi, đọc để trải nghiệm cái cảm giác ôm bụng cười mà trong lòng thấy tâm đắc, rưng rưng vì câu chuyện ấy giống như Bạn và Tôi vậy.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Cho-Tôi-Xin-Một-Vé-Đi-Tuổi-Thơ-(Bìa-Mềm)-(Tái-Bản)-i.90428978.2746110031?

Cho tôi xin 1 vé đi tuổi thơ - Nguyễn Nhật Ánh
Cho tôi xin 1 vé đi tuổi thơ - Nguyễn Nhật Ánh
Cho tôi xin 1 vé đi tuổi thơ - Nguyễn Nhật Ánh
Cho tôi xin 1 vé đi tuổi thơ - Nguyễn Nhật Ánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy