Top 9 Truyện Manga bán chạy nhất trên Tiki.vn trong đầu năm 2023

Hoa Ttm 753 1 Báo lỗi

Manga Nhật vốn đã là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của các bạn nhỏ lẫn giới trẻ yêu truyện tranh. Hãy cùng toplist điểm qua top những ... xem thêm...

  1. Bộ truyện tranh Chú thuật hồi chiến là bộ truyện tranh thu hút được đông đảo số lượng độc giả ngay từ khi vừa mới ra mắt. Được tác giả Akutami Gege chắp bút sáng tạo và dồn tất cả tâm huyết vào từng tập truyện. Đây là tập truyện thuộc thể loại phiêu lưu, kỳ ảo đen tối và siêu nhiên. Vậy nên, không quá bất ngờ nếu như từng tập truyện sẽ hứa hẹn đem đến những cảm xúc chân thật, hồi hộp và kịch tính nhất.


    Chú thuật hồi chiến kể về hành trình tiêu diệt mầm mống hiểm họa cho thế giới là Sukuna. Hắn là một trong những nguyền hồn cực kỳ nguy hiểm, các chú thuật sư kỳ cựu đã phải dồn tổng lực để tiêu diệt hắn. Nhưng không may thay, trên thế gian vẫn còn sót lại những ngón tay của Sukuna - tồn tại dưới dạng những lá bùa. Điểm đặc biệt của bộ truyện này là những tình tiết chiến đấu được tô đậm khá rõ nét. Mỗi cuộc chiến đấu khác nhau lại mang những dư vị và cách khắc họa riêng, khiến cho độc giả không bị nhàm chán và tạo nên sự cuốn hút lạ kỳ. Mỗi tập truyện đều khiến độc giả phải trầm trồ vì những tình tiết mãn nhãn, màu sắc đa dạng.


    Chú Thuật Hồi Chiến Tập 11: Biến Cố Shibuya - Khai Môn cũng được khắc họa vô cùng sinh động. Khắp sân ga dưới tầng hầm Shibuya, đâu đâu cũng là dân thường và người bị biến dạng. Bất chấp thảm cảnh không lối thoát, Gojo vẫn áp đảo đám chú linh. Song phe địch lại tung ra đòn quyết định thắng bại, thứ có thể phong ấn Gojo. Vô cùng may mắn, anh ấy cũng đã gặp được đồng minh.


    Link mua sách: https://tiki.vn/chu-thuat-hoi-chien-tap-11-bien-co-shibuya-khai-mon-tang-kem-obi-va-the-bo-goc-nhua-p248176720.html

    Chú Thuật Hồi Chiến Tập 11: Biến Cố Shibuya - Khai Môn
    Chú Thuật Hồi Chiến Tập 11: Biến Cố Shibuya - Khai Môn
    Chú Thuật Hồi Chiến Tập 11: Biến Cố Shibuya - Khai Môn
    Chú Thuật Hồi Chiến Tập 11: Biến Cố Shibuya - Khai Môn

  2. Jujutsu Kaisen (Chú Thuật Hồi Chiến) là tựa truyện manga được sáng tác bởi Akutami Gege. Đây có thể coi là tựa truyện có sức hút mạnh mẽ khi lượng bán ra chỉ trong vài giờ sau khi phát hành. Chính tựa truyện này cũng đưa cái tên Akutami Gege đến gần hơn với người hâm mộ manga.


    Bằng tài năng đặc biệt và một tình yêu cháy bỏng với bộ truyện này, tác giả đã đem đến cho chúng ta một bộ truyện thật sự đáng đọc và trải nghiệm. Màu sắc của truyện khá u tối, những tình tiết xoay quanh phần nhiều việc tiêu diệt Nguyền hồn và những trận chiến đẫm máu. Thế nhưng, ẩn sâu trong những câu chuyện đó lại là niềm tin và sự hy sinh sẵn sàng vượt lên trên những nguy hiểm của nhân vật chính để bảo vệ nền hòa bình của thế giới. Đây không phải một bộ truyện ngôn tình nhấn mạnh tình yêu nam nữ nhưng lại là câu chuyện tô đậm nhiều giá trị nhân văn sâu sắc.


    Trong Chú Thuật Hồi Chiến Tập 10: Lễ Hội Đêm, ể có được cơ thể hoàn chỉnh, Muta Kokichi, cũng chính là “Mechamaru”, đã cấu kết với phe chú Song đàm phán thất bại, buộc cậu phải đối đầu Mahito. Liệu Muta có thoát khỏi cửa tử bằng kế sách bí mậ!? Và vào ngày 31 tháng 10, màn được hạ xuống phố, “biến cố Shibuya” chính thức bắt đầu!


    Link mua sách: https://tiki.vn/chu-thuat-hoi-chien-tap-10-le-hoi-dem-tang-kem-obi-va-the-bo-goc-nhua-p225254999.html

    Chú Thuật Hồi Chiến Tập 10: Lễ Hội Đêm
    Chú Thuật Hồi Chiến Tập 10: Lễ Hội Đêm
    Chú Thuật Hồi Chiến Tập 10: Lễ Hội Đêm
    Chú Thuật Hồi Chiến Tập 10: Lễ Hội Đêm
  3. Thuộc thể loại tình cảm, hài hước, học đường quen thuộc nhưng Komi-san Wa Comyushou Desu (Komi - Nữ Thần Sợ Giao Tiếp) vẫn có cách tạo nên sự khác biệt, từ đó có được sự yêu thích to lớn từ khán giả thế giới. Lý do lớn nhất đưa nhiều độc giả đến với Komi-san Wa Comyushou Desu chắc chắc là Komi Shouko. Khi ta vẫn chưa biết đến câu chuyện, thế giới của manga thì ngoại hình ấn tượng của Komi là một ưu điểm quan trọng tạo điểm nhấn trong lòng độc giả. Tất nhiên, nếu chỉ xinh đẹp thì thế giới manga còn rất nhiều waifu khác xinh hơn Komi nhưng sự độc đáo trong tính cách của Komi đã giữ chân chúng ta. Bên cạnh nhân vật chính thì dàn nhân vật phụ của Komi-san Wa Comyushou Desu cũng rất thu hút. Mỗi nhân vật đều có một cái tên được chơi chữ từ nét tính cách/ngoại hình của họ, từ đó khiến độc giả dễ dàng ghi nhớ từng nhân vật một.


    Nửa năm trôi qua từ ngày khai giảng, Komi lại có thêm nhiều bạn, những mối quan hệ ngày càng đậm nét. Tháng ngày đông lạnh cũng rực rỡ hơn với những cuộc hội ngộ, những màn hội thoại mới. Làm sao để bắt chuyện với hội bạn đã lâu không tâm sự đâ Sự trưởng thành của Komi lại được thử thách khi phải giao tiếp với 3 người xa lạ. Những mối quan hệ xã hội của Komi lại thêm sâu sắc, thú vị và mở rộng hơn, từng bước truyền tải cảm xúc của cô nàng. Đây cũng chính là nội dung chính trong Komi - Nữ Thần Sợ Giao Tiếp Tập 19. Chưa hết, tập truyện này còn chào đón màn tái xuất của “Hội ảo tưởng” nữa đó.


    Link mua sách: https://tiki.vn/komi-nu-than-so-giao-tiep-tap-19-p242992942.html?spid=242992944

    Komi - Nữ Thần Sợ Giao Tiếp Tập 19
    Komi - Nữ Thần Sợ Giao Tiếp Tập 19
    Komi - Nữ Thần Sợ Giao Tiếp Tập 19
    Komi - Nữ Thần Sợ Giao Tiếp Tập 19
  4. Dragon Ball Super là loạt manga và anime truyền hình của Nhật Bản. Đây là phần tiếp theo của bộ truyện tranh Dragon Ball gốc và loạt phim hoạt hình Dragon Ball Z. Phác thảo cốt truyện tổng thể được chấp bút bởi nhà sáng lập nhượng quyền Dragon Ball là Toriyama Akira. Phiên bản manga được minh họa bởi Toyotarou, phần cốt truyện và chỉnh sửa được thực hiện bởi Toriyama. Tác phẩm được xuất bản và đăng định kỳ trên V Jump, tạp chí truyện tranh shōnen của Shūeisha, kể từ tháng 6 năm 2015.


    Loạt kể về cuộc phiêu lưu của Son Goku và những người bạn của anh bắt đầu từ sau cuộc chiến trong Majin Buu Saga, sau đó sẽ tiếp đến câu chuyện của Dragon Ball Z: Battle of Gods và Dragon Ball Z: Resurrection 'F' như vòng lập câu chuyện mới. Goku gặp gỡ những nhân vật mới mạnh mẽ hơn nhiều và phải bảo vệ Trái Đất trước một vị thần hủy diệt mạnh mẽ. Anh đạt được sức mạnh của một vị thần và học được một trạng thái mới được phát hiện giúp Goku mạnh mẽ hơn cả các vị thần trong vũ trụ của mình. Goku du hành đến các vũ trụ khác để đối mặt với những đối thủ mạnh hơn cũng như những kẻ thù mới gần như không thể ngăn cản.


    Dragon Ball Super Tập 14: Tuần Tra Viên Ngân Hà Son Goku, sau khi có được sức mạnh mới, Vegeta trở về trái đất để phục thù. Anh đã dùng tuyệt chiêu Cưỡng bức chia tách tinh thần để phân tán sức mạnh của Moro. Tuy nhiên, hắn ta vẫn có cách đối phó.


    Link mua sách: https://tiki.vn/dragon-ball-super-tap-14-tuan-tra-vien-ngan-ha-son-goku-tang-kem-bookmark-nhan-vat-p225255009.html

    Dragon Ball Super Tập 14: Tuần Tra Viên Ngân Hà Son Goku
    Dragon Ball Super Tập 14: Tuần Tra Viên Ngân Hà Son Goku
    Dragon Ball Super Tập 14: Tuần Tra Viên Ngân Hà Son Goku
    Dragon Ball Super Tập 14: Tuần Tra Viên Ngân Hà Son Goku
  5. Tuy không thể sánh với nhiều cái tên bất hủ khác đã ghi dấu sự xuất hiện của manga trên phạm vi thế giới, Alice in Borderland vẫn để lại những dấu ấn độc đáo và ấn tượng, đặc biệt trong thể loại viễn tưởng nói riêng, truyền cảm hứng cho nhiều cốt truyện tương tự được xây dựng sau này. Thành công của Alice in Borderland không chỉ nằm ở tính giải trí và chất phiêu lưu đầy lôi cuốn, mà còn ở những chiêm nghiệm về cuộc đời được lồng ghép khéo léo qua từng chặng phát triển nhân vật. Nói cách khác, thế giới song song trong Alice in Borderland có thể tồn tại ngay trong đời thực dưới một dạng thức nào đó, những người lạc vào thế giới ấy có thể chính là một phần lạc lõng của chúng ta, có thể đang phản ánh những gì chính ta cảm thấy. Cuối cùng, gấp cuốn sách lại, thế giới ấy dạy ta một chút gì đó trên hành trình không ngừng dịch chuyển đến vị trí an toàn hơn - mục tiêu của mỗi cuộc đời.


    Trong Alice in borderland - Tập 6, Arisu Ryohei tự nhận mình là một thành phần “ăn hại xã hội”, học hành lẹt đẹt nên đang cực kỳ chán đời. Trong một lần tụ tập than vãn cùng hai thằng bạn thân Karube và Chota, cả ba bất chợt nhìn thấy pháo hoa, và sau đó là một vụ nổ long trời lở đất. Khi bụi đất lắng xuống, họ nhận ra mình đang ở trong một thế giới hoàn toàn khác. Ở nơi này, Arisu, Karube và Chota bị buộc phải tham gia liên tiếp vào những trò chơi chết người do một thế lực nào đó áp đặt, nếu không muốn bị trừng phạt bằng cái chết. Liệu 3 người bạn của chúng ta có thể vượt qua và sống sót trong một thế giới đầy nguy hiểm như thế?


    Link mua sách: https://tiki.vn/alice-in-borderland-tap-6-p245770075.html?spid=245770076

    Alice in borderland - Tập 6
    Alice in borderland - Tập 6
    Alice in borderland - Tập 6
    Alice in borderland - Tập 6
  6. Top 6

    Blue Lock Tập 3

    Blue Lock là manga thể thao được sáng tác bởi Muneyuki Kaneshiro (Jagaaaaaaan, Kamisama No Iutoori) và Yusuke Nomura (Dolly Kill Kill). Truyện ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2018 trên Weekly Shonen Magazine và đã có trên 12 tập truyện. Hiện tại, Blue Lock đang có điểm số khá ấn tượng là 8.33 trên MyAnimeList. Để hiện thực hóa ước mơ vô địch World Cup, Liên Đoàn Bóng Đá Nhật Bản đã thuê huấn luyện viên kì tài mang tên Jinpachi Ego. Nhận thấy đội tuyển nước nhà đang thiếu đi một tiền đạo xuất sắc, Ego khởi xướng Blue Lock - dự án huấn luyện điên rồ với mục tiêu đào tạo ra tiền đạo số 1 Nhật Bản. Dự án này sẽ có sự tham gia của các tiền đạo trẻ tài năng nhất. Người trụ lại cuối cùng là người duy nhất được theo đuổi đam mê của mình.


    Ở trong Blue Lock Tập 3, hai trong số 4 trận đấu của vòng tuyển chọn đầu tiên tại BLUELOCK đã kết thúc. Sau khi đánh bại đối thủ trong một trận đấu phải đánh cược cả mạng sống và được nếm trải hương vị chiến thắng, Isagi cùng đội Z hừng hực khí thế tiến tới trận đấu thứ 3 với đội W. Tuy nhiên lại có lục đục nội bộ ngoài dự kiến phát sinh trong đội Z. Liệu họ có thể đẩy lùi được cuộc tấn công dữ dội từ anh em nhà Wanima – bộ đôi át chủ bài của đội W không, đã vậy còn phải đối mặt với một vấn đề mang tên Chigiri Hyoma, người đã gần như từ bỏ việc chiến đấu.


    Link mua sách: https://tiki.vn/blue-lock-tap-3-tang-kem-card-pvc-p247444626.html?spid=247444627

    Blue Lock Tập 3
    Blue Lock Tập 3
    Blue Lock Tập 3
    Blue Lock Tập 3
  7. Top 7

    Black Jack 17

    Black Jack, là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của Osamu Tezuka, mà những tiền đề cơ bản được dựa trên những tác phẩm manga khác viết về y học cũng như nhiều thể loại manga khác, như "Gallery Fake". Bản thân Tezuka cũng là một bác sĩ, và vì vậy những cảnh phẫu thuật trong manga hết sức chân thực.


    Câu chuyện xoay quanh việc chữa bệnh cứu người và những vấn đề y khoa, trong đó nhân vật chính là Black Jack, một bác sĩ tài giỏi nhưng “quái dị”. Điểm đặc biệt của anh chính là một vết sẹo dài trên khuôn mặt mà bất cứ ai trông thấy cũng phải khiếp sợ. Những người bệnh tìm đến anh đa số là những người, hoặc người thân họ, mắc những căn bệnh lạ hay bệnh hiểm nghèo mà không có vị bác sĩ nào có thể chữa được. Họ tìm đến anh với hy vọng anh dùng tài phẫu thuật kỳ diệu của mình để giữ lại mạng sống cho họ. Mỗi tập truyện là những câu chuyện xoay quanh việc chữa trị bệnh có một không hai của bác sĩ quái dị Black Jack. Qua đó, bạn đọc được chứng kiến công việc cực nhọc, những cuộc phẫu thuật đẫm mồ hôi và cả những lúc đứng trước quyết định sinh tử của một bác sĩ. Chính nhờ đó, câu chuyện của bác sĩ Black Jack đã truyền cảm hứng cho nhiều bạn đọc truyền tranh trong việc theo đuổi đam mê nghề y của mình.


    Link mua sách: https://tiki.vn/black-jack-17-bia-mem-p225909083.html?spid=225909084

    Black Jack 17
    Black Jack 17
    Black Jack 17
    Black Jack 17
  8. Denji là một thanh niên nghèo sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì tiền, thậm chí săn lùng quỷ dữ với con chó cưng Pochita của mình. Cậu là một thanh niên với những ước mơ đơn giản, đang chết chìm dưới một núi nợ. Nhưng cuộc sống buồn bã của cậu bị đảo lộn vào một ngày nọ khi cậu bị bọn chủ nợ chơi xỏ và bị người mình tin tưởng phản bội. Pochita – chú chó của cậu hồi sinh cậu thành “Quỷ Cưa” vô cùng hùng mạnh. Bây giờ với sức mạnh của một ác quỷ bên trong mình, Denji đã trở thành một người đàn ông hoàn toàn mới – Chainsaw Man, trả hết mối thù và được thành viên tổ chức săn quỷ “nhận nuôi”.


    Chainsaw Man Tập 9 sẽ khiến bạn càng bị hấp dẫn bởi bí ẩn của một Thợ săn Quỷ cấp cao trong Dịch vụ An toàn Công cộng với nhiệm vụ hạ gục Gun Devil tên là Makima. Có điều gì đó đáng lo ngại về phong thái không hề bối rối của cô ấy, luôn tươi cười và tự tin ngay cả khi đối mặt với một cuộc phục kích có khả năng gây chết người.

    Link mua sách:
    https://tiki.vn/chainsaw-man-tap-9-p245770067.html?spid=245770068

    Chainsaw man - Tập 9
    Chainsaw man - Tập 9
    Chainsaw man - Tập 9
    Chainsaw man - Tập 9
  9. Trong cuộc đời mỗi người, ai cũng sẽ phải trải qua những sự kiện mang tính bước ngoặt, quyết định tính cách, nhận thức, hiện thực, tương lai của người ấy. Đó có thể là một lần vấp ngã, một lần thành công, là quyết định đột ngột theo đuổi niềm đam mê vẫn ngủ yên bấy lâu… Còn với Tokunaga Akihiro trong Người bà tài giỏi vùng Saga, bước ngoặt cuộc đời đã đến ngay khi cậu bé mới 8 tuổi. Đó là cú đẩy vai chứa chan nước mắt của mẹ đã đưa Akihiro từ Hiroshima về Saga, gặp gỡ và sinh sống suốt quãng đời ấu thơ với người bà tài giỏi (dữ thần) Tokunaga Osano. Cú đẩy vai ấy, quả thực là “định mệnh” cuộc đời Akihiro, biến Akihiro từ một cậu bé nhút nhát, quấn mẹ thành một con người dạn dĩ, trưởng thành.


    Bằng giọng văn giản dị từ điểm nhìn thứ nhất, nhân vật tự sự xưng tôi, tự kể lại cuộc đời mình mà tiểu thuyết Người bà tài giỏi vùng Saga, cũng chính là cuốn tự truyện của tác giả Yoshichi Shimada về tuổi thơ sống cùng bà ngoại, có được sự chân thành, trong trẻo rất mực. Đồng thời, câu chuyện được viết lên bởi một người diễn viên hài, và tuổi thơ dù lầm than song vẫn ngập tràn niềm vui, tiếng cười mà lối kể chuyện của tác giả cũng đậm chất hài hước, vui vẻ.


    Link mua sách: tiki.vn/nguoi-ba-tai-gioi-vung-saga-tap-9-p200780130.html

    Người bà tài giỏi vùng Saga – Tập 9
    Người bà tài giỏi vùng Saga – Tập 9
    Người bà tài giỏi vùng Saga – Tập 9
    Người bà tài giỏi vùng Saga – Tập 9



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy