Chú Thuật Hồi Chiến Tập 11: Biến Cố Shibuya - Khai Môn

Bộ truyện tranh Chú thuật hồi chiến là bộ truyện tranh thu hút được đông đảo số lượng độc giả ngay từ khi vừa mới ra mắt. Được tác giả Akutami Gege chắp bút sáng tạo và dồn tất cả tâm huyết vào từng tập truyện. Đây là tập truyện thuộc thể loại phiêu lưu, kỳ ảo đen tối và siêu nhiên. Vậy nên, không quá bất ngờ nếu như từng tập truyện sẽ hứa hẹn đem đến những cảm xúc chân thật, hồi hộp và kịch tính nhất.


Chú thuật hồi chiến kể về hành trình tiêu diệt mầm mống hiểm họa cho thế giới là Sukuna. Hắn là một trong những nguyền hồn cực kỳ nguy hiểm, các chú thuật sư kỳ cựu đã phải dồn tổng lực để tiêu diệt hắn. Nhưng không may thay, trên thế gian vẫn còn sót lại những ngón tay của Sukuna - tồn tại dưới dạng những lá bùa. Điểm đặc biệt của bộ truyện này là những tình tiết chiến đấu được tô đậm khá rõ nét. Mỗi cuộc chiến đấu khác nhau lại mang những dư vị và cách khắc họa riêng, khiến cho độc giả không bị nhàm chán và tạo nên sự cuốn hút lạ kỳ. Mỗi tập truyện đều khiến độc giả phải trầm trồ vì những tình tiết mãn nhãn, màu sắc đa dạng.


Chú Thuật Hồi Chiến Tập 11: Biến Cố Shibuya - Khai Môn cũng được khắc họa vô cùng sinh động. Khắp sân ga dưới tầng hầm Shibuya, đâu đâu cũng là dân thường và người bị biến dạng. Bất chấp thảm cảnh không lối thoát, Gojo vẫn áp đảo đám chú linh. Song phe địch lại tung ra đòn quyết định thắng bại, thứ có thể phong ấn Gojo. Vô cùng may mắn, anh ấy cũng đã gặp được đồng minh.


Link mua sách: https://tiki.vn/chu-thuat-hoi-chien-tap-11-bien-co-shibuya-khai-mon-tang-kem-obi-va-the-bo-goc-nhua-p248176720.html

Chú Thuật Hồi Chiến Tập 11: Biến Cố Shibuya - Khai Môn
Chú Thuật Hồi Chiến Tập 11: Biến Cố Shibuya - Khai Môn
Chú Thuật Hồi Chiến Tập 11: Biến Cố Shibuya - Khai Môn
Chú Thuật Hồi Chiến Tập 11: Biến Cố Shibuya - Khai Môn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy