Chú Thuật Hồi Chiến Tập 10: Lễ Hội Đêm

Jujutsu Kaisen (Chú Thuật Hồi Chiến) là tựa truyện manga được sáng tác bởi Akutami Gege. Đây có thể coi là tựa truyện có sức hút mạnh mẽ khi lượng bán ra chỉ trong vài giờ sau khi phát hành. Chính tựa truyện này cũng đưa cái tên Akutami Gege đến gần hơn với người hâm mộ manga.


Bằng tài năng đặc biệt và một tình yêu cháy bỏng với bộ truyện này, tác giả đã đem đến cho chúng ta một bộ truyện thật sự đáng đọc và trải nghiệm. Màu sắc của truyện khá u tối, những tình tiết xoay quanh phần nhiều việc tiêu diệt Nguyền hồn và những trận chiến đẫm máu. Thế nhưng, ẩn sâu trong những câu chuyện đó lại là niềm tin và sự hy sinh sẵn sàng vượt lên trên những nguy hiểm của nhân vật chính để bảo vệ nền hòa bình của thế giới. Đây không phải một bộ truyện ngôn tình nhấn mạnh tình yêu nam nữ nhưng lại là câu chuyện tô đậm nhiều giá trị nhân văn sâu sắc.


Trong Chú Thuật Hồi Chiến Tập 10: Lễ Hội Đêm, ể có được cơ thể hoàn chỉnh, Muta Kokichi, cũng chính là “Mechamaru”, đã cấu kết với phe chú Song đàm phán thất bại, buộc cậu phải đối đầu Mahito. Liệu Muta có thoát khỏi cửa tử bằng kế sách bí mậ!? Và vào ngày 31 tháng 10, màn được hạ xuống phố, “biến cố Shibuya” chính thức bắt đầu!


Link mua sách: https://tiki.vn/chu-thuat-hoi-chien-tap-10-le-hoi-dem-tang-kem-obi-va-the-bo-goc-nhua-p225254999.html

Chú Thuật Hồi Chiến Tập 10: Lễ Hội Đêm
Chú Thuật Hồi Chiến Tập 10: Lễ Hội Đêm
Chú Thuật Hồi Chiến Tập 10: Lễ Hội Đêm
Chú Thuật Hồi Chiến Tập 10: Lễ Hội Đêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy