Nhà Hàng Khói

top 8
Sunny Day

Nhà Hàng Khói đem đến bữa tiệc buffet lẩu nướng, chỉ từ 149k khách hàng sẽ được trải nghiệm thoả thích với tất cả món ăn có trong menu tại nhà hàng. Đặc biệt, những thớ thịt tươi ngon, thơm lừng nhúng vào nồi lẩu nóng hổi thì hết sẩy hoặc nướng lên ăn kèm với miếng rau xanh thì phải nói là “nhức nách”, quệt thêm ít nước chấm đậm vào từng thớ thịt thì “quên hết đường về”.


Hãy tới Nhà Hàng Khói cùng bạn bè, gia đình, hoặc đồng nghiệp... để có những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ dù là vào bữa trưa, bữa tối hay những buổi tụ họp cuối tuần... Với menu đa dạng món ăn, thực khách sẽ được thoải mái tận hưởng những món ăn hấp dẫn, lạ miệng... Đặc biệt là Nhà Hàng Khói sẽ mang tới thực khách không khí thân mật, ấm cúng thật hoàn hảo vào mỗi dịp.


Bàn ghế ăn theo kiểu ngồi bệt với tông màu nâu đen trang nhã. Bát đĩa sử dụng là chất liệu gỗ hoặc sứ tráng men họa tiết cổ điển rất đặc trưng. Các bạn nhân viên phục vụ, quản lý đều rất nhiệt tình, chu đáo và rất chuyên nghiệp. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những phút giây tuyệt vời nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 7 Sào Nam, thị xã Cửa Lò, Nghệ An
Điện thoại: 0366 396 285
Email: dauquyettien89@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/NHKhoiCualo
Nhà Hàng Khói
Nhà Hàng Khói
Nhà Hàng Khói
Nhà Hàng Khói
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy