Nha Khoa Athena Hạ Long

top 6
Phạm Nhật Duy

Nha Khoa Athena Hạ Long là cơ sở nha khoa có chất lượng hàng đầu tại thành phố Hạ Long. Tự hào với trang thiết bị hiện đại đi đầu và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, Nha Khoa Athena Hạ Long luôn nhận được sự tin tưởng của người dân nơi đây và các ngôi sao nổi tiếng. Sẽ thật thiếu sót nếu Nha Khoa Athena Hạ Long không có mặt trong danh sách này.


Nha Khoa Athena Hạ Long trang bị hệ thống công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Ý, Đức. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tốt nghiệp cao học Đại học Y Hà Nội, Đại học Bordeaux Pháp, kinh nghiệp trên 10 năm, hiện đang công tác tại Bệnh viện Bãi Cháy và Bệnh viện tỉnh Quảng Ninh. Với trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến, Nha Khoa Athena Hạ Long mang lại không gian phòng khám thoải mái và an toàn cho mỗi cuộc gặp gỡ. Nha khoa cam kết sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo điều trị hiệu quả và an toàn cho sức khỏe của bệnh nhân.


Quy trình điều trị vô trùng theo chuẩn quốc tế. Nha Khoa Athena Hạ Long luôn phục vụ một cách chuyên nghiệp, uy tín, tin cậy. Một số dịch vụ đáng chú ý tại Nha Khoa Athena Hạ Long như: Niềng răng trong suốt Invisalign, mặt dán sứ Veneer, cấy ghép Implant... Với sự uy tín đã được kiểm chứng, Nha Khoa Athena Hạ Long là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 229 Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline: 0829 829 222

Email: nhakhoahalong@gmail.com

Website: https://nhakhoahalong.com/

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaathena229

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Nha Khoa Athena Hạ Long
Nha Khoa Athena Hạ Long
Nha Khoa Athena Hạ Long
Nha Khoa Athena Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy