Nha Khoa Úc Châu Quảng Ninh

top 2
Phương Trinh

Không nằm ngoài danh sách này, Nha Khoa Úc Châu Quảng Ninh cũng là một cái tên nổi bật trong số những phòng khám nha khoa uy tín nhất Hạ Long, Quảng Ninh. Theo như giám đốc Nha Khoa Úc Châu Quảng Ninh cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu, mong muốn của bệnh nhân về một dịch vụ nha khoa chất lượng, ngay từ những ngày đầu thành lập phòng khám đã luôn ưu tiên chú trọng đến lợi ích cũng như sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. Mang đến sự an toàn và chất lượng khám bệnh là mục tiêu để phòng khám tồn tại và phát triển.


Chính vì thế, các yêu tố về con người lẫn cơ sở vật chất đều được đặc biệt quan tâm. Tại đây, đội ngũ bác sĩ là những người có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao, tất cả họ đều được đào tạo bài bản chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại các trường Đại học lớn có tên tuổi, đảm bảo được tích lũy trên nền tảng của những kiến thức nha khoa chính quy nhất, am hiểu một cách tổng quát về tất cả các chuyên ngành liên quan giúp có cái nhìn tổng thể, không phiến diện, lệch lạc khi chẩn đoán tình trạng bệnh cho mọi trường hợp bệnh nhân và khách hàng.


Mặt khác, với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị, máy móc chuyên dùng hiện đại, các bác sĩ luôn có được những chẩn đoán và các thao tác có độ chính xác cao dù là phức tạp nhất khi thực hiện điều trị. Bên cạnh những tiềm lực từ bên trong, Nha Khoa Úc Châu Quảng Ninh còn hợp tác với các tổ chức nha khoa lớn trong nước và quốc tế, nhằm mang đến những công nghệ, phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho bệnh nhân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 7 Nguyễn Văn Cừ (ngã 3 Kênh Liêm), TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Số 360 Trần Hưng Đạo (ngã 4 Loong Tòong), TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Hotline: 1900 6478 & 0967 461 199
Email:
nkucchau@gmail.com
Website: https://nhakhoaquoctevietphap.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquangninh/


Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Nha Khoa Úc Châu Quảng Ninh
Nha Khoa Úc Châu Quảng Ninh
Nha Khoa Úc Châu Quảng Ninh
Nha Khoa Úc Châu Quảng Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy